top of page

CÁCH THỨC NÂNG CAO NĂNG LƯỢNG TẦN SỐ RUNG ĐỘNG


Thời gian viết từ những đúc kết thực tế của bản thân và tổng hợp từ các nghiên cứu chỉ mất vọn vẹn có gần 2 ngày để hoàn chỉnh.

Nhưng đây là tất cả những gì tôi trải nghiệm hơn 30 năm qua nhiều sự kiện lớn nhỏ up & down trong đời, gặp gỡ nhiều vị Thầy Tâm linh lớn nhỏ, hữu hình và vô hình và thực hành gần 10 năm nay tất cả các cách thức mà tôi thấy tác động và hiệu quả đến mức “may mắn”, “phép màu”, “món quà”, “lột xác”, “thần kỳ”, “update level”, “tỉnh thức”...hay bất kỳ cái tên gọi nào bạn cảm thấy là phù hợp với mình.

Mong rằng đây chính là những thông điệp tốt đẹp ngay lúc này mà bạn hoặc bất kỳ ai nhận được để đón chào năm mới 2021 thăng hoa và phát triển rực rỡ.

________

“Tất cả mọi thứ trong cuộc sống đều rung động.”

Albert Einstein

Tất cả mọi thứ trong vũ trụ được tạo thành từ các phân tử dao động với tốc độ khác nhau. Trong đó bao gồm: Cây cối, cơ thể con người, đất đá, động vật, những ý nghĩ và những cảm xúc. Sự rung động của con người bao gồm tất cả mọi thứ, từ cơ thể vật chất cho đến cách bạn truyền đạt những ý nghĩ của mình.

Bất kỳ rung động nào được gửi đi vì những điều tốt đẹp sẽ gia tăng tần số cao hơn khi nó di chuyển qua thời gian và không gian cho đến khi nó trở lại với người gửi và mang theo nó những món quà – gọi là phép màu – của những tần số cao hơn. Ngược lại, bất kỳ rung động nào được gửi đi vì những lý do ích kỷ như tham lam hoặc ganh ghét sẽ mang lại sự rung động với tần số thấp hơn, nghĩa là những điều kém may mắn, bất lợi, phiền muộn v.v… sẽ xảy đến cho chúng ta. Điều này cũng giống như luật nhân quả “trồng nhân gì thì được quả đó”.

Nếu không thích những gì bạn đã thu hút trong cuộc sống của mình thì hãy nâng cao tần số rung động của bạn lên. Để bắt đầu nâng cao tần số rung động, bạn chỉ cần tập trung vào những điều tốt đẹp, tích cực, giá trị đích thực thay vì những điều bi quan, tiêu cực, tạm thời.


THỰC HÀNH NÂNG CAO NĂNG LƯỢNG RUNG ĐỘNG CỦA BẠN BẰNG NHỮNG ĐIỀU ĐƠN GIẢN – LIÊN TỤC. luật hấp dẫn, jennie uyen chu, ba rọi béo, bí mật luật hấp dẫn, buồn, ces, chia tay, độ mixi, fyp, gam, gen z, giới trẻ, jennie chu, kênh 14, làm giàu, liên minh huyền thoại, luật hấp dẫn 5 bước thực hành, luật hấp dẫn tiền bạc, giàu, nhạc thu hút tiền bạc, nlp thu hút tiền bạc, sbtc, stt, thần chú giàu có, thần chú hấp dẫn tiền bạc, thầy giáo ba, thiền luật hấp dẫn, thiền nam châm, thu hút giàu có, thu hút tiền bạc khi ngủ, thu hút tiền bạc trong 24 giờ, vcs, viral video, youtube vn, tự tin, tâm linh, phong thủy, tiktok, hoa hậu, nổi tiếng, đá banh, game, gta 5, tình yêu, crystal, tinh thể đá quý, thạch anh, chữa lành, tinh thể đá năng lượng, yinyang masters, năng lượng, tần số, thôi miên hồi quy, rung động, lượng tử
THỰC HÀNH NÂNG CAO NĂNG LƯỢNG RUNG ĐỘNG CỦA BẠN BẰNG NHỮNG ĐIỀU ĐƠN GIẢN – LIÊN TỤC

  1. Lòng Biết Ơn

  2. Tình Yêu Thương

  3. Sự Hào Phóng

  4. Cười Lớn Và Mỉm Cười

  5. Viết

  6. Thiền Định và Kỹ Thuật Thở Có Ý Thức (Breathwork)

  7. Tha Thứ

  8. Sử Dụng Thực Phẩm Rung Động Cao

  9. Mùi

  10. Thưởng Thức Âm nhạc, TV, Sách Báo và Phim Ảnh Có Độ Rung Động Cao

  11. Bao Quanh Bản Thân Bạn Bằng Vẻ Đẹp

  12. Kết Nối Lại Với Trái Đất

  13. Thể Dục Thể Thao

  14. Hãy Chắc Chắn Rằng Các Mối Quan Hệ Của Bạn Có Rung Động Cao

Cre The RBS

bottom of page