top of page

Lập trình bản thân khỏi ma trận (Phần 1)


Lập trình bản thân khỏi ma trận. luật hấp dẫn, jennie uyen chu, ba rọi béo, bí mật luật hấp dẫn, buồn, ces, chia tay, độ mixi, fyp, gam, gen z, giới trẻ, jennie chu, kênh 14, làm giàu, liên minh huyền thoại, luật hấp dẫn 5 bước thực hành, luật hấp dẫn tiền bạc, giàu, nhạc thu hút tiền bạc, nlp thu hút tiền bạc, sbtc, stt, thần chú giàu có, thần chú hấp dẫn tiền bạc, thầy giáo ba, thiền luật hấp dẫn, thiền nam châm, thu hút giàu có, thu hút tiền bạc khi ngủ, thu hút tiền bạc trong 24 giờ, vcs, viral video, youtube vn, tự tin, tâm linh, phong thủy, tiktok, hoa hậu, nổi tiếng, đá banh, game, gta 5, tình yêu, crystal, tinh thể đá quý, thạch anh, chữa lành, tinh thể đá năng lượng, yinyang masters, năng lượng, tần số, thôi miên hồi quy, rung động, lượng tử

Ở đâu có sợ hãi, ở đó có bản ngã. Chúng tôi thực sự là kẻ thù lớn nhất của chúng tôi. Chúng ta càng cố gắng bảo vệ mình một cách mạnh mẽ, thế giới càng trở nên thù địch hơn. Trong khi chúng ta dường như đổ lỗi cho những tác động bên ngoài để biện minh cho những trải nghiệm tiêu cực trong cuộc sống của chúng ta, thì 90% nỗi đau mà chúng ta trải qua hoàn toàn là hành trang cảm xúc. Điều đó có nghĩa là 90% năng lượng của chúng ta đang được sử dụng để triệt tiêu năng lượng từ quá khứ và chúng ta thậm chí không nhận ra điều đó. Không có thắc mắc tại sao chúng ta liên tục cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi. Khi bạn nhận thức được điều này, bạn có thể lấy lại năng lượng đó một cách có ý thức và hồi sinh các tế bào của bạn với hiệu suất tối đa một lần nữa bằng cách ghi đè thông tin được đặc trưng bởi vết thương bên trong của bạn. Chấn thương là thứ lấy đi năng lượng này của chúng ta; chúng ta níu kéo quá khứ và kết quả là nó làm cạn kiệt sinh lực của chúng ta. Câu hỏi đặt ra là, tại sao chúng ta lại khó vượt qua những trải nghiệm tiêu cực của mình và tại sao chúng ta lại phải vật lộn để chữa lành?

Trạng thái bên trong của bạn là sự phản ánh trạng thái bên ngoài của bạn. Vì các ô của bạn được mã hóa bằng thông tin, nên mã đó tự sao chép bất cứ lúc nào. 96 triệu tế bào tái tạo và thoái hóa trong cơ thể mỗi phút. Bạn càng ở lại với một cảm xúc lâu hơn, bạn càng trở nên được lập trình bởi sự rung động cụ thể đó nằm trong cấu trúc phân tử của chính bạn. Máu bơm hóa chất chính xác những gì chúng ta đang cảm thấy vào mỗi thời điểm. Chúng ta có các vị trí thụ thể này trong tế bào của mình, các thụ thể protein này liên kết các phân tử cảm xúc này. Đây là những thụ thể tương tự liên kết với heroin. Đây là lý do tại sao chúng ta trở nên nghiện cảm xúc của mình và do đó các mô hình hành vi của chúng ta cũng theo đó. Trên hết, nơi lưu trữ các thói quen và hành vi thường ngày của chúng ta được gọi là tiềm thức. Điều này chiếm 95% ý thức tổng thể của chúng ta. Tâm trí có ý thức của chúng ta chịu trách nhiệm về logic và lý luận chỉ chiếm 5% tổng thể hoạt động trí óc của chúng ta, nhưng chúng ta coi nó là động lực chính cho mọi suy nghĩ và quyết định của mình.

Tiềm thức kích hoạt các phản ứng trong hệ thống thần kinh tự chủ của chúng ta, ảnh hưởng đến hoạt động hóa học của cơ thể. Điều này có nghĩa là chúng ta phản ứng mà không cần suy nghĩ và hành vi trở nên theo bản năng hơn là do suy nghĩ có ý thức lựa chọn. Chúng ta thường liên tưởng sự thôi thúc này như một yếu tố kích hoạt hệ thống chiến đấu hoặc bay của chúng ta (phần não của loài bò sát). Chúng ta càng lập trình tiềm thức của mình với băng thông tần số âm lặp đi lặp lại, chúng ta càng bị cuốn vào những hành vi ít mong muốn hơn khi chạy trên chế độ lái tự động trong phần mềm của chúng ta. Sau 35 tuổi, những đặc điểm mạch máu này trở thành những khuôn mẫu được ghi nhớ. Nhóm tuổi này trở lên sẽ cảm thấy khó khăn nhất để thoát khỏi những điều kiện trước đó của họ, đơn giản là vì họ có nhiều chương trình lỗi thời hơn nằm trong tổ hợp bộ nhớ di động của họ hơn thế hệ trẻ.

Tâm trí bị ảnh hưởng sâu sắc bởi cảm xúc và vì cảm xúc lập trình thông tin trong DNA của chúng ta, thông tin đó ảnh hưởng đến trí nhớ của chúng ta và bóp méo sự thật. 50% những gì bạn nói về quá khứ không thực sự đúng vì bộ nhớ phức tạp bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc nhúng vào của bạn làm biến dạng tệp video về hồi tưởng ba chiều của bạn. Đây là lý do tại sao mọi người nhìn thấy một sự thật khác nhau, bởi vì trạng thái cảm xúc của một sinh vật quyết định sự rung động của cá nhân và do đó giải mã một sự kiện đối với nhận thức liên quan đến tần số cảm giác của họ. Một thử nghiệm lâm sàng đã tiến hành trên một số lượng lớn những người bị trầm cảm và cho cả nhóm xem một bản trình chiếu bao gồm cả ảnh đám cưới và đám tang. Cả hai bộ ảnh đều bằng nhau về số lượng slide được giới thiệu cho khán giả. Nhận thức của nhóm được xác định một cách sai lầm trên toàn bộ bảng rằng tất cả họ đều nhìn thấy nhiều đường trượt tang lễ hơn. Các tần số của người tham gia này giống với tần số rung hơn so với các tần số thấp hơn trong ảnh đám tang. Do đó, họ chú ý nhiều hơn đến các hình ảnh tiêu cực nên không thể phân biệt được số dư trong thử nghiệm.

Khi chúng ta nghiện cảm xúc ảnh hưởng đến suy nghĩ của mình, chúng ta cũng trở nên nghiện suy nghĩ của mình. Người ta ước tính rằng trong số 60-70.000 suy nghĩ chúng ta nghĩ mỗi ngày, khoảng 80-90% những suy nghĩ đó giống như ngày trước vì chúng ta bị điều chỉnh bởi 95% lập trình tiềm thức mà chúng ta thậm chí không nhận thức được. Đây là lý do tại sao nhiều người đấu tranh để thay đổi; vì họ không ý thức được hành vi và ý thức của chính mình.

Phần lớn chương trình kéo dài cho đến khi trưởng thành của một người bắt nguồn từ thời thơ ấu. Bộ não phân tích không phát triển khả năng nhận thức để suy luận cho đến khoảng 7 tuổi. Cho đến tuổi này, đứa trẻ cuối cùng là một miếng bọt biển để hấp thụ thông tin từ môi trường xung quanh và sẽ bắt chước những gì nó nhìn thấy trong những giai đoạn phát triển ban đầu này. Trên hết hàng trăm, nếu không phải hàng ngàn kiếp trước mà chúng ta đã trải qua tái sinh ở đây trên trái đất này, tất cả chúng ta đều phải thay đổi không chỉ các chương trình tiêu cực được cài đặt trong chúng ta từ thời thơ ấu mà còn cả những chương trình từ kiếp trước của chúng ta.

Nếu chúng ta tiến thêm một bước nữa, theo toán học của tổ tiên, để được sinh ra ngày nay từ 12 thế hệ trước, bạn sẽ cần tổng cộng 4.094 tổ tiên chỉ trong 400 năm qua hoặc lâu hơn. Tất cả thông tin di truyền được lưu trữ ở đâu đó trong cấu trúc sinh học của những cá nhân này phải phần nào được truyền lại cho bạn trong DNA của chính bạn. Đó là rất nhiều kỷ niệm được chia sẻ chứa đựng những tổn thương tinh thần mà bạn cũng đang cố gắng tháo gỡ và điều chỉnh lại với tần suất tích cực hơn. Dòng ký ức tổ tiên này đã được kiểm tra bởi Đại học Utah, nơi họ đang nghiên cứu di truyền biểu sinh với một nghiên cứu về chuột. Thí nghiệm cho thấy con cái có thể bị di truyền chấn thương từ các thế hệ trước của chúng. Thế hệ chuột đầu tiên có điều kiện sợ hoa anh đào bằng cách nhận một cú sốc nhỏ khi những loài gặm nhấm này tiếp xúc với sự hiện diện của hoa. Thế hệ thứ hai và thứ ba sau đó phản ứng giống như thế hệ đầu tiên nhưng lần này, không có điện giật. Dấu ấn của nỗi sợ hãi được truyền lại cho các thế hệ chuột sau này đã lưu giữ những ký ức sinh học về cảm xúc từ tổ tiên của chúng trong khuôn khổ gen của riêng chúng.

Vậy làm thế nào để chúng ta bắt đầu điều chỉnh những gì có vẻ như là một nhiệm vụ vô cùng to lớn là sửa chữa lại thông tin tiêu cực trong DNA của chúng ta và lập trình lại tâm trí của chúng ta? Trong phần hai, tôi sẽ thảo luận về cách người xưa cho chúng ta bản thiết kế để khôi phục di truyền của chúng ta trở lại dạng thuần khiết nhất thông qua những lời dạy ý thức cao hơn của Uraeus Ai Cập. Tôi cũng sẽ thảo luận về tầm quan trọng của tuyến tùng trong quá trình thức tỉnh của chúng ta để thoát ra khỏi ma trận. Cuối cùng, tôi sẽ xác định cách mà các lực lượng ưu tú đã thao túng tâm trí con người bằng cách cố tình ngăn chặn các hoạt động của tuyến tùng để chặn sự thăng thiên của chúng ta. Cám ơn vì đã đọc và chúc một ngày tốt lành!

bottom of page