top of page

Khai mở Higher Self – Đánh thức con người Linh Thiêng trong bạn


Khai mở Higher Self – Đánh thức con người Linh Thiêng trong bạn - luật hấp dẫn, jennie uyen chu, ba rọi béo, bí mật luật hấp dẫn, buồn, ces, chia tay, độ mixi, fyp, gam, gen z, giới trẻ, jennie chu, kênh 14, làm giàu, liên minh huyền thoại, luật hấp dẫn 5 bước thực hành, luật hấp dẫn tiền bạc, giàu, nhạc thu hút tiền bạc, nlp thu hút tiền bạc, sbtc, stt, thần chú giàu có, thần chú hấp dẫn tiền bạc, thầy giáo ba, thiền luật hấp dẫn, thiền nam châm, thu hút giàu có, thu hút tiền bạc khi ngủ, thu hút tiền bạc trong 24 giờ, vcs, viral video, youtube vn, tự tin, tâm linh, phong thủy, tiktok, hoa hậu, nổi tiếng, đá banh, game, gta 5, tình yêu, crystal, tinh thể đá quý, thạch anh, chữa lành, tinh thể đá năng lượng, yinyang masters, năng lượng, tần số, thôi miên hồi quy, rung động, lượng tử

Trong bạn có 1 con người siêu việt, 1 phiên bản nâng cấp đang ngủ quên chưa được đánh thức. Điều này bạn có thể thử nghiệm, thực hành và trải nghiệm ngay lập tức trong loạt bài về Khai mở Higher Self. Để dễ hình dung thì Nguyên Thể ( 1 con người siêu việt) trong bạn giống như một viên ngọc, và viên ngọc này đang không được tỏa sáng, không lộ diện bởi những lớp bụi. Những lớp bụi đó bao gồm: sự xô bồ vòng xoáy của cuộc sống hiện tại, những cảm xúc tiêu cực, những mối bận tâm, loạn động, những sự phân tán quá mức như phim ảnh, showbiz, quá nhiều thông tin loạn động, những tần số âm nhạc, văn học…không phù hợp, hoàn cảnh xã hội đặc biệt là Phương Pháp Giáo Dục và Đào Tạo… khiến phần lớn cuộc đời của chúng ta chủ yếu chạy theo những Tư Tưởng, Cảm Xúc của người khác… Lớp bụi đó tạo thành quán tính ngày càng cao hơn, khiến bạn càng ngày càng chìm xuống, loạn động, hỗn loạn và mệt mỏi, giống như Snow Ball (bóng tuyết) khi lăn càng ngày càng to hơn vậy. Do đó khi nhắc tới những thứ Tâm Linh như (higher self) thì mọi người sẽ đều nghĩ đó là những thứ xa vời, viển vông, không thực tế. Đại đa số quá bận tâm với việc làm sao có Tiền, có Địa Vị… thậm chí chỉ nhắc tới Tiền… mà họ không thực sự hiểu Ý nghĩa thực sự của Tiền. Họ cuốn vào vòng xoay của việc kiếm Tiền…trong 1 ảo tưởng là lao đi như con thiêu thân thì Tiền sẽ tới.


Thực tế thì càng muốn kiếm Tiền, Danh Vọng…thì bạn càng phải khai mở Higher Self – con người thông thái, trí tuệ trong bạn. Bạn cần nắm được phương pháp, biết những điều kiện cần và đủ, khai mở các khả năng để có thể có 1 cuộc sống viên mãn 1 cách vững bền. Có rất nhiều người có nhiều Tiền, Địa vị nhưng cái họ nhận được thực sự chỉ là 1 miếng mồi trong cái bẫy chuột. Với Higher Self bạn đủ tỉnh táo để giảm thiểu rủi ro và các tác dụng phụ tới tối đa.


1. Higher Self tồn tại không? Có – trong bài viết này bạn có thể quan sát và trải nghiệm ngay. Einstein đã nói “Mỗi người sinh ra đều là thiên tài. Nhưng nếu bạn bắt một con cá thể hiện khả năng qua việc trèo cây, thì cả đời của nó sẽ sống và tin rằng nó chỉ là một đứa ngốc”, Đức Phật đã nói “Ta là Phật đã thành, chúng sinh là Phật sẽ thành”


2. Vì sao mọi người không thể khai mở Higher Self: có 3 nguyên nhân chính 1. Không biết về việc tồn tại của Higher Self 2. Không biết phương pháp – con đường để khai mở 3. Không đủ sự Tập Trung và Kiên Trì để đạt được Higher Self. Mình nhấn mạnh tới sự Tập Trung và Kiên Trì và sự Cam Kết thực hiện. Nếu không tất cả sẽ thành vô nghĩa.


3. Khai mở Higher Self sẽ như thế nào: cơ thể và tâm trí của bạn có thể hình dung như 1 chiếc xe đạp, mở từng lớp Higher Self thì sẽ nâng cấp dần lên thành xe máy, ô tô, máy bay, phi thuyền vũ trụ…hoặc đĩa bay…. Higher Self là vô giới hạn. Mỗi lần nâng cấp bạn sẽ thêm từng “phụ kiện”, “tính năng” vào con người của bạn, loại bỏ những chi tiết không cần thiết (sự mất tập trung, thói quen trì hoãn, bỏ dở…). Mình chưa nói tới những khả năng phi thường siêu năng lực. Mà hãy hình dung 1 người hoàn hảo mà bạn muốn đạt đến: ví dụ như body 6 múi, tình yêu thương bao la, nhìn rõ bản chất của vạn vật, giỏi kiến thức kinh doanh, yoga giỏi, hát hay, sáng tác nhạc giỏi, vẽ đẹp… hãy hình dung ra những đặc tính mà bạn muốn đạt được, trong tầm tay, đó chính là những phiên bản nâng cấp của bạn…


4. Hãy tĩnh lại và chọn ra 1 đặc tính mà bạn muốn “Nâng Cấp” ngay bây giờ, 1 bước thật nhỏ, có thể kiểm chứng ngay ví dụ “Sức Khỏe Tốt”. Viết ra giấy và liệt kê ra tất cả các vấn đề làm sao để có Sức Khỏe Tốt và những chướng ngại hiện giờ ví dụ:

Để có sức khỏe tốt cần: đi ngủ sớm, dậy sớm, tập thể dục 10 phút mỗi sáng, ăn uống lành mạnh. Những chướng ngại là: ham lướt facebook, mất tập trung làm việc không hiệu quả, trì hoãn…Mỗi vấn đề viết ra giải pháp có thể giải quyết. Và bắt tay vào thực hiện NGAY BÂY GIỜ: ví dụ muốn dậy sớm tập thể dục ngày mai thì bây giờ cần tắt điện thoại và đi ngủ. Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn theo Facebook – mỗi lần như thế hãy nhắc mình MỤC TIÊU thực sự là gì – điều mình đang làm (đọc kênh 14, nghe thêm tí nhạc…) có giúp đạt được Mục Tiêu hay ko? Suy ngẫm kỹ và nếu câu trả lời là KHÔNG thì bạn biết phải làm gì rồi đó.


5. Điểm Yếu của Đại Đa Số con người so với những người thành công đó là SỰ TẬP TRUNG, KIÊN TRÌ và THÓI QUEN TRÌ HOÃN… hãy luôn ghi nhớ điều đó. Có 1 sự thật là Trí Thông Minh có thể thay đổi được, sự khác biệt lớn nhất là Kỷ Luật để duy trì các yếu tố trên.

Nếu Phật hay 1 vị Tiên hiện ra trước mặt để chỉ bảo bạn thì cái đầu tiên họ dạy cũng chỉ là SỰ TẬP TRUNG và không để Tâm xao nhãng, truyền từ ý nghĩ này sang ý nghĩ khác… Tập Trung đó chính là căn bản của thực tập Tâm Linh.

Bản chất của Thiền cũng chính là quan sát chính Tâm mình để nhận ra các trạng thái, để biết Tâm đang chạy nhảy ra sao….và dùng Ý Chí đưa nó vào trạng thái Tập trung mà bạn muốn


6. Học hỏi từ những kinh nghiệm của người khác: mỗi 1 từ khóa ở trên mình nói tớ là cả hàng ngàn cuốn sách nói về mỗi chủ đề. Bạn hãy học cách Sống Hiệu Quả hơn, Có nhiều Thời Gian hơn, Thông Minh hơn bằng cách học hỏi từ kinh nghiệm người khác. Sách là 1 kho tàng lớn mà bạn có thể học Tu Vi của 50 năm của người khác chỉ bằng 1 giờ đọc sách và thực hành. Có rất nhiều chủ đề như: học cách học hiệu quả, học cách đọc sách hiệu quả, học cách tập trung, học quản lý thời gian, học cách đặt mục tiêu, học cách phá bỏ sự trì hoãn……hãy đọc sách và sử dụng Google hiệu quả


7. Hãy bắt đầu, hãy đọc 1 trang sách và áp dụng, hãy bắt đầu học 1 kỹ năng mới (như yoga, tập thể dục, kiến thức về dinh dưỡng). hay bất cứ cái gì bạn đang đối mặt có thể nâng cấp chính bạn….. Bạn sẽ bất ngờ với sự thay đổi và lột xác dần dần của mình.


8. Tiền? Sự lột xác của bạn sẽ kéo theo các thứ như Tiền? Bạn sẽ học được cách quan sát và nhìn được những “mỏ vàng” trong cuộc sống. Hãy tập trung vào những Vấn Đề: của chính bạn và người khác và tìm cách giải quyết hiệu quả hơn. Ví dụ bạn đau đầu vì việc con quấy đêm, ngủ đêm…hãy bắt đầu nghiên cứu việc làm sao cho con ngủ sâu và không thức đêm, hãy học các kỹ thuật ngủ ngắn…..có Vô Số các khả năng và vấn đề trong cuộc sống từ chính bạn và cũng là vấn đề chung của người khác. Nâng cấp bản thân bạn sẽ dần xây dựng được các bản năng “đánh hơi cơ hội”… Có rất nhiều người sẵn sàng trả bạn tiền để giải quyết vấn đề…nhưng trước hết bạn phải là chuyên gia trong lĩnh vực đó… và bước đầu tiên đó là bắt đầu việc Nâng Cấp Bản Thân, khai mở higher self


9. Sống 1 cuộc đời như bạn mong ước, làm điều bạn muốn làm, trở thành con người bạn mong muốn. Có 1 thực tế bạn có thể nhìn sâu vào chính mình đó là bạn đang có rất nhiều thói quen, suy nghĩ tiêu cực kìm hãm bạn. Bạn đang bị ĐÓNG BĂNG, đang bị Trì Trệ và đang theo Quán Tính của chúng. Bạn đã có thể mất hàng chục năm sống trong những thói quen này và đó đã là 1 phần bản năng của bạn.

Do đó lúc này bạn cần phải NHÌN SÂU THẬT RÕ RÀNG và Quyết Tâm Cam Kết thay đổi


10. Hãy BẮT ĐẦU, thời điểm tốt nhất là NGAY BÂY GIỜ, thực hiện những bước thay đổi nhỏ và đều đặn…

Hãy tận hưởng cảm giác “chiến thắng” của sự thay đổi, cảm nhận sự khác biệt, hãy cảm nhận từng cơn đau (vừa phải) khi bắt đầu bài tập thể dục…nhìn lại sự tiến bộ của mình mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng…Bạn đang bắt đầu Lập trình những thói quen mới, đang lột xác thành con người mới.


Hãy luôn nhớ là Đừng Bỏ Cuộc và Duy Trì Đều Đặn, bạn có thể có người đồng hành. Tập Trung và Kiên Trì đó là tài sản đầu tiên để bắt đầu tu tập Tâm Linh (Khổ Luyện) bạn hãy nghĩ rằng những điều bạn đang làm bây giờ chính là bước chân đầu tiên của 1 quá trình Khai Mở Siêu Việt. Bạn cần nắm vững những căn bản nhất mới có thể đi xa được vì những điều phi thường đều chỉ là sự nâng cấp của các kỹ năng căn bản.


“Cây lớn sinh ra từ một cái mầm nhỏ; tháp cao chín tầng khởi đầu từ một sọt đất, đi xa ngàn dặm bắt đầu từ một bước chân” (Lão Tử)


Cre Hai Ninh Vu

bottom of page