top of page

HỒ LY & CHÌA KHOÁ TIẾN HOÁ

Trong tiếng Hán – Việt "hồ ly" nghĩa là cáo.


HỒ LY & CHÌA KHOÁ TIẾN HOÁ luật hấp dẫn, jennie uyen chu, tinh thể đá năng lượng, tinh thể đá quý, thạch anh, chữa lành, ba rọi béo, bí mật luật hấp dẫn, năng lượng, tần số, thôi miên hồi quy, rung động, lượng tử, buồn, ces, chia tay, độ mixi, fyp, gam, gen z, giới trẻ, jennie chu, kênh 14, làm giàu, liên minh huyền thoại, luật hấp dẫn 5 bước thực hành, luật hấp dẫn tiền bạc, giàu, nhạc thu hút tiền bạc, nlp thu hút tiền bạc, sbtc, stt, thần chú giàu có, thần chú hấp dẫn tiền bạc, thầy giáo ba, thiền luật hấp dẫn, thiền nam châm, thu hút giàu có, thu hút tiền bạc khi ngủ, thu hút tiền bạc trong 24 giờ, vcs, viral video, youtube vn, tự tin, tâm linh, phong thủy, tiktok, hoa hậu, nổi tiếng, đá banh, game, gta 5, tình yêu, crystal, yinyang masters, hạnh phúc

Hồ ly, cũng thường gọi là Hồ tiên, Hồ tinh, Hồ yêu, xuất hiện trong các huyền thoại và truyền thuyết dân gian, phần lớn ở những nước Đông Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Triều Tiên, và ở các nước Đông Nam Á như Việt Nam. Yêu là yêu quái đã tu luyện thành tinh, hồ yêu hay hồ tinh đều có nghĩa là những con cáo trở thành yêu tinh, còn hồ tiên là các con cáo đã tiến hoá thành tiên.


Tùy vào từng khu vực, hình tượng hồ ly tinh có thể là thiện hoặc là ác. Hồ ly thiện coi người là bạn, giúp đỡ, bảo vệ, mang lại điểm lành. Hồ ly ác coi người là thức ăn hoặc đối tượng lợi dụng.


Nơi mà hồ ly là biểu tượng của điềm lành, của thiên hạ thái bình, hồ ly được gọi là hồ tiên và được thờ cúng, như tại Hồng Kông, Nhật Bản và các vùng Giang Triết của Trung Quốc. Trong dân gian Trung Quốc có truyền thuyết Ngũ đại tiên, kể về năm động vật có tiên khí, sẽ mang đến tài lộc cho người thờ phụng, và hồ ly tinh thường được xếp hàng đầu tiên, kế đến là Hoàng tiên (Chồn), Bạch tiên (Nhím), Liễu tiên (Rắn) và Hôi tiên (Chuột). Vào đầu thời nhà Đường, hồ ly là một dạng vật thiêng liêng. Sách Triều dã thiêm tái có ghi nhận về tục thờ hồ ly của dân chúng. Đương thời có câu ngạn ngữ rằng: "Không có hồ ly, thì không có thôn xóm", có thể thấy tính chất thần thánh của hồ ly thời Trung Hoa cổ.

Ngược lại, có những vùng và những thời, hồ ly được coi là những sinh vật tàn ác và xấu xa. Từ thời nhà Tống, cùng với việc hình tượng Đát Kỷ được truyền bá và phê bình, hình tượng hồ ly tinh trở thành một dạng yêu cơ mang sự độc ác cùng cực.


Khi các tộc người trong thế giới 3D trở nên quá mạnh, tiêu diệt, đồng hoá và bắt buộc các tộc khác như tiên tộc, thú tộc và cây tôc phải chuyển hoá lên thế giới 5D thành tiên, sống lẩn quất trong hang như thú hoặc ẩn thân vào thế giới con người, tộc hồ ly cũng rơi vào tình trạng tương tự. Bộ The Witcher và bộ Phong thần diễn nghĩa đã mô tả những giai đoạn lịch sử ấy ở phương Đông và phương Tây.


Hồ ly tu luyện càng cao thì càng có nhiều đuôi. Mỗi chiếc đuôi là một mạng của hồ ly. Muốn giết chết một con hồ ly thì phải chặt hết đuôi của chúng trước. Hồ ly 3 đuôi là Tam vĩ yêu hồ, 6 đuôi là Lục vĩ ma hồ, và 9 đuôi Cửu vĩ thiên hồ. Cấp yêu là 3D, vẫn còn tính thú, cấp ma 4D là nửa thú nửa người, cấp thiên là nửa người nửa tiên.


Hồ ly ở phương Đông thường là nữ. Hồ ly tinh khi hoá thành người thường vô cùng xinh đẹp, thông minh, có sức quyến rũ kì lạ với đàn ông. Tuỳ từng cấp tu luyện, cũng như tâm tính của hồ ly, mà có hồ ly cần tình yêu của người đàn ông, có hồ ly cần tinh khí của người đàn ông và có hồ ly cần xác thịt của người đàn ông.


Vì gốc là cáo, nên hồ ly thuộc họ chó. Trong họ chó, chó nổi tiếng vì lòng chung thành, trung thuỷ và cảm xúc sâu sắc trong các mối quan hệ với con người, cáo nổi tiếng vì sự thông minh và linh hoạt, còn sói nổi tiếng vì ý chí và hành động sắt đá. Cơ bản trong họ chó, đây là ba giống dương, hiện hữu trong thế giới 3D.


Hồ ly cũng có 3 loại tương ứng, mà đều không hiện hình trong thế giới 3D. Đó là hồ ly xúc cảm, như chó, hồ ly ý chí như sói, và hồ ly tâm trí như cáo.


Hồ ly thường là nữ, thế nam đi đâu mất rồi ? Nam có hai con đường phát triển. Con đường thứ nhất là ẩn thân hay đầu thai trong thế giới loài người. Đó thường là những người rất thông minh, nhanh nhẹn. Hồ quý ly và các con ông đều là người rất giỏi dù ông có thể quá cấp tiến so với thời đại, có thể tạm hiểu Hồ Quý Ly là hồ ly quý. Con đường thứ hai là phát triển thành tiên. Tiên tộc cáo tai nhọn trong The Lord of The Ring có đại diện tiêu biểu là Legolas. Chưa hẳn hồ ly giỏi thì lên tiên, mà kém thì thành người, mà do lựa chọn theo năng lượng gốc. Nhóm tiên thường có năng lượng khí kim, nhóm người thường có tính mộc thổ.


Vì sao hồ ly nữ không chọn dứt khoát con đường làm người trong 3D hay làm tiên trong 5D, như nam, mà cứ chơi với giữa 3 thế giới thú, tiên và người ? Có lúc làm người thì tính cách lại cao cả và có sức hút như tiên, cho nên bị người lơi dụng hoặc bị thợ săn hồ ly giết hại. Có lúc làm người thì lại nổi máu thú muốn lợi dụng người yêu, nhưng có lúc lừa nhầm thợ săn mà thiệt mạng. Có lúc làm người đôi khi chỉ muốn yêu đương lập gia đình, nhưng lại để cho xúc cảm và sự khó khăn lúc sinh đẻ làm lộ gốc hồ ly.


Hồ ly sinh ra từ nước nên vô cùng nhạy cảm. Hồ ly không chỉ có màu trắng mặc dù nước thường có màu trắng. Khi kết hợp một thân thể nữ mềm mại, ADN cáo linh hoạt và năng lượng nước, hồ ly đôi khi không thể làm chủ được thân thể và tinh thần của mình.


Đắc Kỷ là hồ ly 9 đuôi, nói cách khác là tiên. Diệt Trụ Vương không phải là mục đích của Đắc Kỷ, mà chuyển đổi văn  minh mới là mục đích của Đắc Kỷ. Đắc Kỷ không hề bi bắt vào cung mà mọi  việc Đắc Kỷ làm đều chủ động tự mình làm, tự mình chịu, từ lúc vào cung vua đến lúc bước lên dàn hoả thiêu của Khương Tử Nha.

Đắc Kỷ là hồ ly 9 đuôi, nói cách khác là tiên. Diệt Trụ Vương không phải là mục đích của Đắc Kỷ, mà chuyển đổi văn minh mới là mục đích của Đắc Kỷ. Đắc Kỷ không hề bi bắt vào cung mà mọi việc Đắc Kỷ làm đều chủ động tự mình làm, tự mình chịu, từ lúc vào cung vua đến lúc bước lên dàn hoả thiêu của Khương Tử Nha.


Bởi vì định mệnh của Đắc Kỷ cũng như định mệnh của cáo vàng lửa Juda là người nắm giữ chìa khoá chuyển đổi văn minh, nhờ năng lực đứng giữa các cảnh giới hay đứng giữa các giống loài, mà vẫn là mình, mà vẫn biết mình là ai.


Con thú theo bản năng sinh tồn mà đuổi giết con mồi không thể gọi là ác hay dũng cảm, mà chỉ có thể gọi là thuận tự nhiên. Con thú theo bản năng sinh tồn mà chạy trốn kẻ săn mồi không thể gọi là hèn, xảo trá, hay là thiện, mà chỉ có thể gọi là thuận tự nhiên.


Người thường thấy con gì có lợi cho mình, thấy ai làm đúng ý mình thì gọi nó là thiện. Có khi, thiện với người này thành ác với người khác. Có khi thiện lúc này thành ác lúc khác. Cho nên có người cả đời ngỡ mình làm toàn việc thiện, mà vẫn có người ghen ghét hay làm hại, đến mất cả mạng. Đây không phải là trời không mắt, mà là người còn non nớt, còn mù quáng mà thôi.


Việc Juda hay Đắc Kỷ làm là thuận tự nhiên nhất, là phù hợp nhất, mà không phải hai người ấy thì chẳng ai làm được. Thiện ác cần tự đánh giá, tự làm, tự hiểu.


Một con vât dù là hổ, báo, chó, mèo, sư tử hay chim chuột ... không sống để vừa lòng con người, để được con người đánh giá là thiên hay ác. Đến con người cũng không thể sống một cách ngu ngốc theo đánh giá của những người xung quanh.


Bất kỳ linh hồn nào khi chọn một trải nghiêm làm người, làm thú hay làm tiên là vì mục đích tiến hoá của linh hồn ấy. Bất kỳ linh hồn nào trong thân thể nào lựa chọn làm gì là vì mục đích tiến hoá của sinh vật ấy. Trong sự tiến hoá của mỗi loài sinh vật có sinh tồn về cả tinh thần và thể xác.


Hồ ly có thân là thú, có hồn là tiên, lạc vào giữa nhân gian, như những giọt mưa sa từ tiên giới xuống hạ giới, đôi khi phải vùng vẫy khổ đau trong thế giới con người, lên chẳng được mà xuống chẳng xong. Người Việt có câu:


Thân em như hạt mưa rào, Hạt rơi xuống giếng, hạt vào vườn hoa. Thân em như hạt mưa sa, Hạt vào đài các, hạt ra ruộng cày.


Crd: Thu Hương -----------------------

Yinyang Masters Team giới thiệu đến bạn bộ sách giúp nâng cấp bản thân trong năm mới:

1. NÓNG GIẬN LÀ BẢN NĂNG, TĨNH LẶNG LÀ BẢN LĨNH


2. Tu tâm cho tốt thì đời thong dong


3. Luật Tâm Thức - giải mã ma trận vũ trụ


4. RAW VEGAN - SỨC MẠNH CHỮA LÀNH CỦA THỰC VẬT


5. Bạn chỉ cần sống tốt, trời xanh tự an bài

bottom of page