top of page

7 ĐIỀU ẢNH HƯỞNG ĐẾN TẦN SỐ RUNG CỦA BẠN TỪ ĐIỂM VẬT LÝ SỐ LƯỢNG


luật hấp dẫn, jennie uyen chu, ba rọi béo, bí mật luật hấp dẫn, buồn, ces, chia tay, độ mixi, fyp, gam, gen z, giới trẻ, jennie chu, kênh 14, làm giàu, liên minh huyền thoại, luật hấp dẫn 5 bước thực hành, luật hấp dẫn tiền bạc, giàu, nhạc thu hút tiền bạc, nlp thu hút tiền bạc, sbtc, stt, thần chú giàu có, thần chú hấp dẫn tiền bạc, thầy giáo ba, thiền luật hấp dẫn, thiền nam châm, thu hút giàu có, thu hút tiền bạc khi ngủ, thu hút tiền bạc trong 24 giờ, vcs, viral video, youtube vn, tự tin, tâm linh, phong thủy, tiktok, hoa hậu, nổi tiếng, đá banh, game, gta 5, tình yêu, crystal, tinh thể đá quý, thạch anh, chữa lành, tinh thể đá năng lượng, yinyang masters, năng lượng, tần số, thôi miên hồi quy, rung động, lượng tử

Rung động trong vật lý lượng tử có nghĩa là mọi thứ đều là năng lượng. Chúng ta là những sinh vật rung động ở những tần số nhất định. Mỗi rung động tương đương với một cảm giác và trong thế giới "rung động", chỉ có hai loại rung động, tích cực và tiêu cực. Bất kỳ cảm giác nào khiến bạn phát ra một rung động có thể tích cực hoặc tiêu cực.


***Những suy nghĩ***

Mỗi suy nghĩ phát ra một tần số hướng tới Vũ trụ và tần số đó quay trở lại nguồn gốc, khi đó, nếu bạn có những suy nghĩ tiêu cực, chán nản, buồn bã, tức giận, sợ hãi, tất cả những gì sẽ quay trở lại với bạn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là bạn phải quan tâm đến chất lượng suy nghĩ của mình và học cách trau dồi những suy nghĩ tích cực hơn.


***Người đồng hành ***

Những người xung quanh bạn ảnh hưởng trực tiếp đến tần suất rung động của bạn. Nếu xung quanh bạn là những người vui vẻ, tích cực, quyết tâm, bạn cũng sẽ bước vào sự rung động đó, bây giờ nếu xung quanh bạn là những người phàn nàn, chửi bới và bi quan, hãy cẩn thận! Chà, chúng có thể làm giảm tần suất xuất hiện của bạn và do đó ngăn cản bạn làm cho Luật Hấp dẫn hoạt động có lợi cho mình.


***Âm nhạc***

Âm nhạc rất mạnh mẽ. Nếu bạn chỉ nghe nhạc nói về cái chết, sự phản bội, nỗi buồn, sự bỏ rơi, tất cả những điều đó sẽ cản trở những gì bạn rung động. Hãy chú ý đến lời bài hát bạn nghe, nó có thể làm giảm tần số rung động của bạn. Và hãy nhớ rằng: bạn thu hút chính xác những gì bạn rung động vào cuộc sống của mình.


*** Những điều bạn thấy ***

Khi bạn xem các chương trình đề cập đến bất hạnh, cái chết, sự phản bội, v.v., não của bạn chấp nhận điều đó là thực tế và giải phóng toàn bộ chất hóa học trong cơ thể, khiến tần số dao động của bạn bị ảnh hưởng. Xem những điều bạn làm tốt và giúp bạn rung động ở tần suất cao hơn.


***Môi trường***

Dù ở nhà hay ở cơ quan, việc dành nhiều thời gian trong một môi trường lộn xộn và vô tổ chức cũng sẽ ảnh hưởng đến tần suất rung động của bạn. Cải thiện những gì xung quanh bạn, tổ chức và làm sạch môi trường của bạn. Cho Vũ trụ thấy rằng bạn phù hợp để nhận được nhiều hơn thế. Hãy chăm sóc những gì bạn đã có!


*** Từ ngữ***

Nếu bạn thường phàn nàn hoặc nói xấu mọi thứ và con người, điều này sẽ ảnh hưởng đến tần suất rung động của bạn. Để giữ tần suất làm việc cao, điều cần thiết là bạn phải loại bỏ thói quen phàn nàn và nói xấu người khác. Vì vậy, tránh làm phim truyền hình và tự biến mình thành nạn nhân. Hãy chịu trách nhiệm về những lựa chọn của Cuộc đời bạn!


***Lòng biết ơn***

Lòng biết ơn ảnh hưởng tích cực đến tần suất rung động của bạn. Đó là một thói quen mà bạn nên kết hợp vào cuộc sống của mình ngay bây giờ. Bắt đầu cảm ơn vì tất cả mọi thứ, những điều tốt đẹp và những điều bạn cho là chưa tốt, cảm ơn vì tất cả những trải nghiệm bạn đã sống. Lòng biết ơn sẽ mở ra cánh cửa cho những điều tốt đẹp sẽ trôi chảy tích cực trong cuộc sống của bạn ...

Hãy nhớ rằng ... chúng ta là năng lượng và do đó chúng ta rung động và theo rung động của chúng ta, chúng ta sẽ có nhận thức của riêng mình về cuộc sống. Chúng ta rung động càng cao, chúng ta sẽ cảm thấy tốt hơn và ý thức của chúng ta sẽ càng cao ...


Namaste

bottom of page