top of page

5 cách giúp tăng tần số rung động-Yếu tố quyết định Luật Hấp Dẫn.

Tần số rung động có ảnh hưởng gì đến bạn?

Hầu như tất những người thức tỉnh tâm linh đều hướng đến các cảnh giới cao hơn của ý thức. Theo nghiên cứu của, Tiến sĩ David Hawkins, ông thậm chí đã định lượng hóa các rung động của các trạng thái khác nhau để tạo ra một bảng sơ đồ trực quan về tần số rung động của con người.


5 cách giúp tăng tần số rung động-Yếu tố quyết định Luật Hấp Dẫn.
Khi bạn rơi vào trạng thái xấu hổ, nhục nhã, tần số của bạn chỉ là 20 nhưng khi bạn cảm thấy bình yên, giác ngộ, tần số của bạn sẽ là 600 – 700

Khi bạn rung động ở mức độ cao hơn, bạn cảm thấy nhẹ nhàng, hạnh phúc và thoải mái hơn.

Trong khi nếu mức độ rung động thấp hơn cảm thấy nặng nề, u tối và bối rối.

Ngoài ra, nếu để cơ thể rơi vào trạng thái rung động thấp, khả năng cao bạn sẽ thu hút những điều tồi tệ đến với mình. Luật hấp dẫn của vũ trụ đã chỉ ra rằng, những điều tốt đẹp sẽ thu hút điều tốt đẹp, tình yêu sẽ thu hút tình yêu và sự hận thù sẽ thu hút sự hận thù.


Được rồi, giờ bạn đã hiểu tần số năng lượng của con người là gì. Để có thể nâng cao tần số rung động của bản thân và thu hút nhiều điều kỳ diệu đến với cuộc sống, bạn có thể áp dụng những cách nâng cao tần số sau đây:

1. Sử dụng tinh thể đá năng lượng:

5 cách giúp tăng tần số rung động-Yếu tố quyết định Luật Hấp Dẫn.

Mọi thứ ở thế giới vật chất đều được tạo nên từ năng lượng, bao gồm cơ thể con người. Cơ thể ấy có rung động của riêng nó. Một số loại đá giúp kết nối với Đất Mẹ và bảo vệ năng lượng, một số chữa lành thể chất, một số khác có rung động tâm linh rất cao. Chúng giúp bạn nâng cao tần số rung động, kết nối với tầng năng lượng cao hơn. Trải nghiệm nhiều hơn về tình yêu và ánh sáng của phần tâm linh cao hơn sẵn có bên trong bạn.

Về cơ bản khi làm việc với đá, năng lượng tinh tế của đá kết hợp, hòa quyện với năng lượng của bạn. Chúng giúp cân bằng, cung cấp năng lượng, chữa lành nâng cao thể chất và năng lượng. Chỉ cần đơn giản có các loại đá tinh thể này xung quanh bạn. Năng lượng rung động của chúng giúp thanh tẩy, chuyển hóa, nâng cao tinh thần và năng lượng xung quanh bạn. Chữa lành cùng với đá tinh thể có thể đơn giản là để chúng ở gần bạn. Bạn cầm chúng, nhìn vào chúng, hoặc đặt chúng ở đầu giường của bạn.


Đá quý mang trong mình nguồn năng lượng mạnh mẽ và thuần khiết. Chúng giúp loại trừ các năng lượng tiêu cực cũng như gia tăng tần số năng lượng của mỗi người. Thường xuyên đeo vòng đá hoặc sở hữu các viên đá tinh thể trong nhà cũng là cách giúp tăng độ rung động.


2. Hãy chú ý đến thái độ và suy nghĩ của bản thân:

Hãy chú ý đến cách bạn nói về bản thân mình và người khác. Tiềm thức của bạn là một máy ghi âm có thể ghi chép lại tất cả suy nghĩ, lời nói và hành động. Có thể bạn sẽ không để ý đến tất cả suy nghĩ của mình. Nhưng những suy nghĩ ấy đều là năng lượng. Chúng sẽ thu hút năng lượng tương tự đến với bạn. Chính vì vậy, hãy tập suy nghĩ tích cực, nói những lời khẳng định mang ý nghĩa tích cực. Những suy nghĩ tiêu cực không những kéo tần số rung động của bạn xuống mà còn thu hút thêm những điều không vui xảy đến với bạn nữa.

Ví dụ:
  • Thay vì nói: “Tôi béo quá”, thì hãy nói: “Tôi muốn thân hình thon gọn hơn”

  • Thay vì suy nghĩ “Anh ta là đồ tồi, anh ta lừa dối tôi”. Thì hãy tha thứ và nghĩ “May là mình biết chuyện này sớm và có thể tiếp tục cuộc sống tốt đẹp hơn”

Quyển sách mình gợi ý cho bạn: “Quẳng gánh lo đi và vui sống” – Dale Carnegie


3. Ăn chay và thiền định giúp tăng tần số rung động.

Bạn có biết rằng những thực phẩm sạch từ rau, củ, quả mang trong mình tần số năng lượng rất cao. Khi được nạp vào cơ thể, nguồn năng lượng ấy sẽ giúp gia tăng tần số. Thiền định cũng là một cách rất tốt để cân bằng và thông các luân xa trong cơ thể. Thiền giúp bạn kết nối với vũ trụ. Ngoài ra, thiền giúp giảm thiểu căng thẳng, bình tâm trong mọi chuyện và dễ dàng buông bỏ mọi chuyện không vui. Buông bỏ và tha thứ là cách hiệu quả nhất để nâng tần số rung động. Bởi vì khi đó không có điều gì có thể làm bạn chùng xuống. Nó giúp loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực trong lòng.

Bài nhạc thiền mình hay nghe khi muốn thực hành thiền quán tưởng.


Thực phẩm thô sơ mang hào quang sáng và mạnh hơn thực phẩm nấu kĩ
4. Tỏ lòng biết ơn và yêu quý bản thân để tăng tần số rung động

Bất kỳ điều gì xảy đến với bạn, tất cả những gì bạn có được, hãy tỏ lòng biết ơn. Những chuyện buồn xảy đến giúp bạn thức tỉnh và hoàn thiện bản thân mình hơn. Mọi thứ diễn ra đều có nguyên do. Đó là bài học và kinh nghiệm mỗi người cần phải có để học cách trưởng thành hơn.

Ngạn ngữ Châu Phi có nói rằng: Một khi không có kẻ thù bên trong, kẻ thù bên ngoài không thể làm hại bạn. Hãy chấp nhận phần tồi tệ nhất của bản thân như cách chấp nhận phần tốt nhất. Và bạn sẽ học được cách yêu thương chính mình. Hãy là người bạn tốt nhất của chính mình. Bởi vì điều duy nhất chúng ta có và kiểm soát được, cuối cùng, là chính chúng ta. Hãy đối xử tốt với bản thân, tôn trọng ranh giới và giá trị. Hãy lắng nghe cơ thể và tâm hồn của bạn, ngủ đủ giấc và tập thể dục.


Cảm xúc ảnh hưởng đến vật chất

Những yếu tố cơ bản này góp phần rất lớn trong việc tăng độ rung động của bạn. Khi bạn yêu chính mình và hoàn toàn chấp nhận bản thân, bạn bắt đầu yêu và chấp nhận người khác như chính họ là. Điều này cho phép bạn buông bỏ những cảm xúc tiêu cực như ghen tuông, oán giận, thù hận, tức giận và thao túng. Giúp bạn trở thành chính mình tốt nhất.


5. Kết nối với những người tích cực

Bước cuối cùng có thể hơi khó khăn và bạn cần có động lực để làm nó. Hãy xem xét lại vòng tròn quan hệ của bạn. Có thể có rất nhiều người bạn, đồng nghiệp,… của bạn là những người tiêu cực.

Bạn cần hạn chế tiếp xúc với những người này hết sức có thể và dịch chuyển mối quan hệ sang những người tích cực. Ông bà ta có câu “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”. Đừng để năng lượng xấu của những người tiêu cực kéo bạn xuống.

Những thế lực bên ngoài đang thao túng tâm trí chúng ta bằng những thông tin tiêu cực qua truyền thông. Hãy lựa chọn những kênh thông tin bổ ích và tích cực để quan tâm. Hãy lựa chọn những người bạn có cùng năng lượng tích cực ở bên. Hãy nghe những bài nhạc êm ái giúp tăng rung động. Hãy lựa chọn những bộ phim hay mang tính chất hài hước và lãng mạn…Những điều ấy sẽ làm tâm hồn bạn thư thái và bình yên. Thay vì cảm thấy lo sợ hay khó chịu về những thông tin không hay diễn ra xung quanh.

Mình khuyên bạn nên thường xuyên hòa mình với thiên nhiên, trở về với đất mẹ và kết nối với vũ trụ. Hãy đi chân trần, chạm vào những tán cây hoặc luồn tay qua những con suối. Bạn sẽ cảm thấy năng lượng dồi dào và tinh thần khoan khoái ngay lập tức.


-----------------------------

Bài viết được chia sẻ tại yinyangmasters.com. Hãy ghi nguồn nếu bạn muốn chia sẻ. Xin cảm ơn bạn!





bottom of page