top of page

10 cấp độ của Empaths: Bạn là cấp độ nào?

Empaths là những người có khả năng thấu cảm và cảm nhận được cảm xúc của những người xung quanh.

Những người có độ nhạy cảm cao này thường có thể cảm nhận được cảm xúc của người khác, những cảm nhận này cũng tác động lên thể chất của họ.


10 cấp độ của Empaths: Bạn là cấp độ nào? luật hấp dẫn, jennie uyen chu, ba rọi béo, bí mật luật hấp dẫn, buồn, ces, chia tay, độ mixi, fyp, gam, gen z, giới trẻ, jennie chu, kênh 14, làm giàu, liên minh huyền thoại, luật hấp dẫn 5 bước thực hành, luật hấp dẫn tiền bạc, giàu, nhạc thu hút tiền bạc, nlp thu hút tiền bạc, sbtc, stt, thần chú giàu có, thần chú hấp dẫn tiền bạc, thầy giáo ba, thiền luật hấp dẫn, thiền nam châm, thu hút giàu có, thu hút tiền bạc khi ngủ, thu hút tiền bạc trong 24 giờ, vcs, viral video, youtube vn, tự tin, tâm linh, phong thủy, tiktok, hoa hậu, nổi tiếng, đá banh, game, gta 5, tình yêu, crystal, tinh thể đá quý, thạch anh, chữa lành, tinh thể đá năng lượng, yinyang masters, năng lượng, tần số, thôi miên hồi quy, rung động, lượng tử

Có 10 cấp độ khác nhau khi xác định một empath và đây là những điều bạn cần biết về mỗi cấp độ:

1. Animal Communication Giao tiếp với động vật - Nhiều Empaths có thể giao tiếp với động vật và có thể cảm nhận, nghe và thường trò chuyện với chúng.

2. Emotional Healing - Chữa lành cảm xúc - Đây là khả năng đồng cảm để cảm nhận cảm xúc của những người xung quanh bạn.

3. Claircognizance - Nhận thức rõ ràng - Thông minh về nhận thức là khả năng thấu cảm để hiểu những gì nên làm trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Claircognizant empaths thường cảm thấy bình tĩnh và yên bình giữa sự hỗn loạn vì họ biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

4. Geomancy - Phong thủy - Geomancers có khả năng cảm nhận năng lượng của đất và trái đất. Họ có thể đọc được năng lượng mà trái đất tỏa ra, các dòng Ley ("Ley line" Vòng tròn bí ẩn của trái đất) . Các thầy phong thủy thường cảm thấy lo lắng, đau đầu và các triệu chứng thể chất khác khi động đất và các thảm họa thiên nhiên khác xảy ra. Họ có thể cảm thấy nó ngay cả khi sự xáo trộn đang xảy ra ở đầu bên kia của hành tinh. 5. Mediumship - Người trung gian là những người có thể cảm nhận được năng lượng và sự hiện diện của các linh hồn. Họ có thể dễ dàng thiết lập giao tiếp với họ.

6. Nature - Thiên nhiên - Nature empaths có thể đọc được năng lượng của thiên nhiên và thực vật. Họ cũng cảm nhận được cảm xúc và giao tiếp với họ.

7. Chữa bệnh về thể chất - Physical Healing - người thấu cảm những cơn đau thể xác có thể cảm nhận được nỗi đau trên cơ thể của người khác. Họ thường học điều khiển năng lực đó để chữa lành hoặc làm giảm cơn đau.

8. Precognition - Nhận thức trước - Nhận thức là khả năng thấu cảm để cảm nhận khi một sự việc quan trọng sắp diễn ra. Điều này thường được biểu hiện như một cảm giác diệt vong không thể giải thích được.

9.Psychometry- Phép đo tâm lý - Phép đo tâm lý là khả năng tiếp nhận và hiểu năng lượng, ấn tượng và thông tin của các đối tượng vô tri vô giác. Nó có thể là địa điểm, đồ vật và thậm chí là ảnh.

10. Telepathy- Thần giao cách cảm - Thần giao cách cảm có thể đọc được những gì người khác xung quanh họ đang nghĩ.

Các đặc điểm ngoại cảm thường đi kèm với khả năng chữa bệnh. Empaths không chỉ cảm nhận được năng lượng mà còn giúp chữa bệnh cho họ.

Đây là lý do tại sao hầu hết các Empaths chọn con đường sự nghiệp trong nghệ thuật chữa bệnh. Đó có thể là chăm sóc sức khỏe, tư vấn hoặc làm việc với thực vật, động vật và trẻ em trong bất kỳ khả năng nào.

Tìm ra cấp độ nào trong số những cấp độ này phù hợp nhất với khả năng của bạn. Điều đó sẽ cho bạn thấy bạn cần phải phân bổ khả năng chữa bệnh của mình ở đâu.

Nếu bạn đấu tranh với sự lo lắng, bạn có thể thử thiền. Empaths cần luyện tập tiếp đất và bảo vệ hào quang của họ. Hình dung một ánh sáng trắng bao quanh bạn và bảo vệ bạn khỏi ma cà rồng năng lượng.

Nếu lớp màu trắng này là không đủ, hãy hình ảnh cầu vồng nhiều lớp. Giữ kết nối với trái đất và tìm kiếm sự cân bằng bên trong. Khi bạn cảm thấy ổn định và an toàn từ bên trong, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy bình yên hơn.

Là một Empath, bạn có thể nhận được năng lượng và cũng có thể chia sẻ năng lượng chữa bệnh của mình. Nếu bạn thấy mình trong những tình huống khó khăn, đó là bởi vì bạn có sức mạnh để cải thiện nó. Nếu bạn muốn trở thành một người chữa bệnh, hãy sử dụng ý định của bạn một cách khôn ngoan.

Khi nhận năng lượng từ người khác, hãy đảo ngược cực của năng lượng và gửi đi tính tích cực. Một cách để làm điều này là tưởng tượng một mặt trời trên đầu bạn. Nhìn thấy ánh sáng đi xuống trái tim bạn và sau đó đến tay bạn. Bây giờ, với ý chí và ý định tích cực của bạn, hãy gửi ánh sáng đó để chiếu sáng thế giới.

Ngay cả khi hoàn cảnh hiện tại khiến bạn cảm thấy choáng ngợp, hãy nhớ rằng bạn có khả năng thay đổi tương lai của mình. Sử dụng những sức mạnh mà bạn được ban tặng và bạn có thể tạo ra tương lai hạnh phúc của mình.


Nguồn:higherselfportal.com

bottom of page