top of page

NHỮNG CÂU NÓI GIÚP THAY ĐỔI TƯ DUY CỦA TÁC GIẢ VÃN TÌNH



BẠN ĐẮT GIÁ BAO NHIÊU:

1. Không cần trở thành cô gái được tất cả mọi người yêu quý, nhưng nhất định phải trở thành cô gái mà mình yêu thích.

2. Nếu trong mắt ai đó bạn chỉ là một người có ưu điểm thì không phải do con người bạn tốt đến thế đâu, mà chỉ là anh ấy yêu bạn nên thấy vậy thôi.

3. Rút tiền ra khỏi ví của đàn ông còn dễ hơn là lấy được trái tim và tình yêu của anh ta bởi vì khi một người đàn ông đã yêu thương em thì tiền bạc, tài sản của anh ta sẽ tự nhiên về tay em.

4. Nếu ai đó nghĩ hai từ “thanh xuân” chỉ dành để nói đến một độ tuổi nhất định nào đó thì suy nghĩ ấy thật quá đỗi hẹp. Chỉ cần ta vẫn giữ được cho mình một tâm thái lạc quan, phấn chấn thì thanh xuân sẽ kéo dài vô tận.

5. Người đàn ông bên bạn cả đời là người chẳng thề thốt gì vẫn mãi mãi bên bạn. Còn với kẻ sẽ bỏ bạn đi, hẹn thề mãi cuối cùng những gì còn lại trong tâm trí của bạn chỉ là những lời nói dối trắng trợn mà thôi.

6. Trên thế gian này chỉ có một kiểu người xứng đáng để bạn thỏa hiệp, đó chính là người thực sự trân trọng và biết ơn sự hi sinh của bạn. Song người như vậy sẽ không bắt bạn phải thỏa hiệp, sẽ không buộc bạn phải hi sinh chính mình.


KHÍ CHẤT BAO NHIÊU, HẠNH PHÚC BẤY NHIÊU:

1. Đời người như một con đường, dù chúng ta có đi xa đến đâu, cũng đừng quên mục đích xuất phát ban đầu.

2. Mọi tình cảm chỉ có ý nghĩa khi đôi bên biết trân trọng nó, không thì ở trong mắt đối phương, không phải bạn đang trân trọng tình cảm, mà là bạn tự coi rẻ chính mình.

3. Đời người ngắn ngủi, khổ là một ngày, sướng cũng là một ngày. Nếu bạn không có năng lực khiến bản thân vui vẻ, vậy thì không ai có thể cho bạn cuộc sống hạnh phúc đâu.

4. Người phụ nữ buông thả bản thân sau khi kết hôn, có lẽ trước khi kết hôn cũng đã là một người tầm thường. Điều khiến bạn buông thả bản thân chưa bao giờ là hôn nhân và con cái, mà chỉ là sự chây ì trong chính con người bạn thôi.

5. Chúng ta đều phải trở thành một người phụ nữ rộng lượng mà không ngu ngốc, biết khoan dung cảm thông với người khác, nhưng cũng phải biết nhìn người và có giới hạn của riêng mình.

6. Cuộc sống của một người có trở nên tốt đẹp hay không, là dựa vào năng lực tư duy và khả năng độc lập giải quyết vấn đề của người ấy. Nếu chuyện gì cũng phải hỏi người khác thì dù bên cạnh có vô số cao thủ, nhân tài lớp lớp, cuộc đời bạn vẫn chỉ là một mớ hỗn độn mà thôi.

7. Phụ nữ thông minh sẽ không lấy tiền từ ví của đàn ông giàu có, họ sẽ tìm tòi học hỏi từ cái đầu của người ấy, để hoàn thiện bản thân, cố gắng vươn lên, đứng ở cùng một độ cao với đối phương, chứ không phải để người ta dùng tiền bao nuôi mình.


bottom of page