top of page

KHI BẠN YÊU MỘT LINH HỒN GIÀ


KHI BẠN YÊU MỘT LINH HỒN GIÀ Thạch anh tím (Amethyst). Tinh thể chữa lành là một loại trị liệu thay thế liên quan đến việc sử dụng đá quý. Thạch Anh Hồng đại diện cho sự gắn kết chặt chẽ với một người khác, dù là thông qua quan hệ thể xác hay hấp dẫn giới tính, tình yêu sâu đậm hay quan hệ họ hàng, sự kết nối cảm thông hay bạn bè thân thiết. Mục đích là để đem lại sự cân bằng cho cuộc sống và tâm trí của một cá nhân. Trong cuốn sách The Little Book of Crystals, Judy Hall giải thích, những tinh thể hoạt động như cái âm thoa (tuning fork). Chúng giúp điều chỉnh “sự hài hòa” cho trường năng lượng rất không ổn định của cơ thể con người. luật hấp dẫn, jennie uyen chu, ba rọi béo, bí mật luật hấp dẫn, buồn, ces, chia tay, độ mixi, fyp, gam, gen z, giới trẻ, jennie chu, kênh 14, làm giàu, liên minh huyền thoại, luật hấp dẫn 5 bước thực hành, luật hấp dẫn tiền bạc, giàu, nhạc thu hút tiền bạc, nlp thu hút tiền bạc, sbtc, stt, thần chú giàu có, thần chú hấp dẫn tiền bạc, thầy giáo ba, thiền luật hấp dẫn, thiền nam châm, thu hút giàu có, thu hút tiền bạc khi ngủ, thu hút tiền bạc trong 24 giờ, vcs, viral video, youtube vn, tự tin, tâm linh, phong thủy, tiktok, hoa hậu, nổi tiếng, đá banh, game, gta 5, tình yêu, crystal, tinh thể đá quý, thạch anh, chữa lành.

Trên đời này có một loại người đặc biệt thường bị hiểu lầm.


Những người này có xu hướng là người cô độc, tâm hồn tự do, là một người tình hồn nhiên. Họ nhìn thế giới với tất cả những gì mà nó có thể và nó nên như thế.


Họ là những tâm hồn già, những người ở trong nhịp điệu với sự tồn tại, trực giác và cảm xúc đến mức khiến chúng ta sợ hãi.


Họ làm sợ hãi không phải bởi vì họ là ai, mà vì chúng ta không phải là ai, chúng ta bị thiếu gì.


Những tâm hồn già đạt đến những chiều sâu mà chúng ta không thể hiểu được. Họ có mối liên hệ với Vũ trụ, với thiên nhiên, và đó là lý do tại sao họ là những người sắp thay đổi thế giới.


Cảm ứng của họ là không tầm thường, giới tính của họ là không tầm thường, sự rõ ràng của cái nhìn của họ là không tầm thường.


Chúng ta thường cảm thấy thấp kém, như thể chúng ta phải cố gắng để có thể ở gần mức độ của họ, để xứng đáng với tình yêu của họ.


Cần có một người tự tin để yêu một tâm hồn già cỗi. Nhưng nó đáng giá. Nó sẽ thay đổi cuộc sống của bạn.


Họ lãng mạn, họ trung thành, họ giúp chúng ta phát triển, họ không quan trọng vật chất, họ hiểu những mối liên hệ sâu sắc trong cuộc sống, họ biết ơn, họ là tấm gương của sự dũng cảm.


Họ đi trên những con đường đau đớn nhất của cuộc đời này, nhưng bằng cách nào đó họ tìm thấy dũng khí để mỉm cười, vị tha, để hỗ trợ người khác.


Yêu một linh hồn già và được họ yêu thương là một món quà từ Vũ trụ!


***

Yinyang Masters team tổng hợp


bottom of page