top of page

Hãy cẩn thận với hai từ MIỄN PHÍ.


Hãy cẩn thận với hai từ MIỄN PHÍ. luật hấp dẫn, jennie uyen chu, tinh thể đá năng lượng, tinh thể đá quý, thạch anh, chữa lành, ba rọi béo, bí mật luật hấp dẫn, năng lượng, tần số, thôi miên hồi quy, rung động, lượng tử, buồn, ces, chia tay, độ mixi, fyp, gam, gen z, giới trẻ, jennie chu, kênh 14, làm giàu, liên minh huyền thoại, luật hấp dẫn 5 bước thực hành, luật hấp dẫn tiền bạc, giàu, nhạc thu hút tiền bạc, nlp thu hút tiền bạc, sbtc, stt, thần chú giàu có, thần chú hấp dẫn tiền bạc, thầy giáo ba, thiền luật hấp dẫn, thiền nam châm, thu hút giàu có, thu hút tiền bạc khi ngủ, thu hút tiền bạc trong 24 giờ, vcs, viral video, youtube vn, tự tin, tâm linh, phong thủy, tiktok, hoa hậu, nổi tiếng, đá banh, game, gta 5, tình yêu, crystal, yinyang masters, hạnh phúc


Ngày trước, bản thân luôn quan điểm rằng MIỄN PHÍ mới là giúp đời, giúp người. Mãi đến khi tu tập, trải nghiệm mới nhận ra cái giá của hai từ MIỄN PHÍ.


Phía Người cho, họ sẽ chẳng mất gì ngoài bỏ công sức ít hay nhiều để giúp bạn. Đôi khi còn mất cái chứ TÍN vì đa phần mọi người đều nghĩ cái gì MIỄN PHÍ đều làm QUA LOA. Hay có khi lơ là bị dính trược khí (tạm gọi là Năng lượng tiêu cực) của Người nhận, lại phải tự điều trị cho bản thân, đau đớn, mệt mỏi. Thêm một điều quan trọng, chúng ta không phải là một tổ chức từ thiện, chúng ta còn phải lo cho cuộc sống, các nhu cầu cá nhân.


Còn Người nhận, không mất phí lại được hưởng, rõ sướng! Nhưng không! Cái bạn nợ chính là nợ ÂN TÌNH, nợ những Thế lực tâm linh đứng sau Người cho ấy (nếu năng lượng họ vay mượn). Mà nợ tiền thì trả đúng số tiền nợ sẽ hết, nhưng nợ Ân tình rất khó để đong đếm mà trả. Có khi kéo dài tận vô lượng kiếp.


Tại sao mình nói đều này? Là để đánh thức những ai còn bám chấp vào hai chữ MIỄN PHÍ ấy một cách vô tội vạ và đánh đồng.


Cho và nhận cần có sự cân bằng.


🌼 Lời nhắn nhủ với Người cho đi:

Thay vì dùng MIỄN PHÍ, hãy dùng TUỲ HỶ.


Nghĩa là: Người nhận sẽ trả một cái giá họ cho là tương xứng với cái họ nhận. Hay tuỳ thuộc vào điều kiện kinh tế mà họ đang có.


Cũng là gieo một cái duyên cho những người đến sau họ có cơ hội được giúp đỡ. (Nghĩa là Người cho sẽ dùng khoản Tuỳ Hỷ ấy chi trả những khoản thiết yếu để duy trì công việc thiện lành).


🌼 Lời nhắn nhủ với Người nhận vào:

Hãy trả cho người giúp bạn một điều gì đó trong khả năng của bạn: vài nghìn, vài chục nghìn, vài trăm nghìn,...


Nếu bạn hoàn toàn không có khả năng, hãy trả bằng hiện vật: một ly nước, một cái bánh, một quyển sách bạn đã đọc rồi,...cái mà mình hay dùng chính là Feedback.


Nếu bạn chẳng có gì để trả, hãy cảm ơn một lời chân thành và đừng bao giờ quên người đã giúp bạn khi bạn có tất cả vào một ngày đẹp trời!


Ở đời này, có người lắng nghe và chia sẽ chính là một Phước Lành 🙏


Hòa Văn

bottom of page