top of page

Hiểu về luân xa tim - LX4 - Cách khai mở

Giới thiệu: Hướng dẫn toàn diện về cách để khai mở trái tim

Trong bản hướng dẫn này, bạn không chỉ hiểu về trái tim mà còn biết làm thế nào để khai mở nó… Bạn cũng sẽ nhận được sự chỉ dẫn trực tiếp từ tổng lãnh thiên thần Metatron để hỗ trợ bạn khai mở trái tim.


Hiểu về luân xa tim - LX4 - Cách khai mở. luật hấp dẫn, jennie uyen chu, ba rọi béo, bí mật luật hấp dẫn, buồn, ces, chia tay, độ mixi, fyp, gam, gen z, giới trẻ, jennie chu, kênh 14, làm giàu, liên minh huyền thoại, luật hấp dẫn 5 bước thực hành, luật hấp dẫn tiền bạc, giàu, nhạc thu hút tiền bạc, nlp thu hút tiền bạc, sbtc, stt, thần chú giàu có, thần chú hấp dẫn tiền bạc, thầy giáo ba, thiền luật hấp dẫn, thiền nam châm, thu hút giàu có, thu hút tiền bạc khi ngủ, thu hút tiền bạc trong 24 giờ, vcs, viral video, youtube vn, tự tin, tâm linh, phong thủy, tiktok, hoa hậu, nổi tiếng, đá banh, game, gta 5, tình yêu, crystal, tinh thể đá quý, thạch anh, chữa lành, tinh thể đá năng lượng, yinyang masters, năng lượng, tần số, thôi miên hồi quy, rung động, lượng tử

Chương 1: Luân xa trái tim là gì?

Luân xa trái tim nằm ở trung tâm vùng ngực. Thông qua luân xa này, bạn có thể hòa nhập với tình yêu vũ trụ, vượt qua sự phân cách, và trải nghiệm sự kết nối trực tiếp với Đấng Thánh Thần, với các linh hồn dẫn dắt, các thiên thần và các vị thầy hướng dẫn đang hỗ trợ bạn trên con đường của mình.

Luân xa trái tim của bạn là sợi dây kết nối giữa trời và đất.

Luân xa trái tim của bạn là trung tâm chữa lành về mặt tinh thần, cảm xúc, tâm linh và thể chất. Khi được cân bằng và khai mở, luân xa trái tim giúp bạn nhìn thấu trật tự Thần Thánh ẩn sâu bên trong vạn vật. Nó giúp bạn nhìn nhận những trải nghiệm cuộc sống thông qua lăng kính của tình yêu, và vượt lên trên những tần số năng lượng và trải nghiệm tầm thấp hơn để từ đó bạn có thể sống bằng tình yêu thương, sự nhân ái, bình an và cân bằng.

Như các thiên thần hay nói, một trái tim rộng mở là con đường chân chính dẫn đến sự tỉnh thức … Khi luân xa trái tim được làm sạch và khai mở, nó cho phép bạn chạm tới các thiên thần và đấng Thánh Thần.


Luân xa mà người thiền phải bắt buộc quan tâm đến chính là luân xa trái tim. Mọi người vẫn lầm tưởng tâm mình nằm ở trong đầu hoặc là lơ mơ chẳng biết nó nằm ở đâu, Khi bạn gieo nhân thiện lành hay gieo nhân ác là nó cũng gieo vào đây chứ không phải gieo vào đối tượng bên ngoài như bạn nghĩ.


Luân xa này không phải là trái tim, nó chỉ nằm ở vị trí ngang bằng với trái tim. Nhiều người vẫn lầm tưởng tâm là trái tim, nhưng không phải tâm nằm ở luân xa này. Khi năng lượng từ vũ trụ vào thân qua luân xa này nhiều thì bạn có nhiều tình yêu thương hơn, vào càng nhiều thì càng yêu thương nhiều người hơn, vào rất nhiều thì bạn có lòng Từ Bi Hỷ Xả là tứ vô lượng. Bạn thiền định nên tác động vào luân xa này đầu tiên. Có an lạc cũng do luân xa này. Bạn tạo nghiệp cũng là tác động vào luân xa này. Khi làm ác luân xa này sẽ khép lại không cho năng lượng vào. Khi làm thiện luân xa này mở ra đón nhận nhiều năng lượng từ ngoài ở những bậc giác ngộ trước bạn vào bạn.

Khi tâm động tức là luân xa này quay nhanh nên năng lượng tích cực bị nó đẩy ra. Tu chính là sửa đổi luân xa này. Người giữ được tâm trí bình tĩnh sáng suốt hành động thiện lành vững chãi chính chắn cũng do luân xa này. Luân xa này như cọng dây cương kìm giữ con ngựa trong thân, nó làm cho con vượn trong thân không nhảy nhót lung tung. Vui buồn khổ hạnh phúc cũng do năng lượng vào luân xa này thế nào mà ra. Khi luân xa mở nhiều thì vui khép lại thì buồn, mở thì hạnh phúc khép thì khổ đau.


Chương 2: Vì sao luân xa trái tim lại bị khóa?

Đối với rất nhiều người, những trải nghiệm cuộc sống và các mối quan hệ khó khăn dẫn đến đau khổ, hay một trái tim tan vỡ và tiếp đó là sự hình thành của bức tường bao quanh trái tim để bảo vệ nó khỏi bị tổn thương một lần nữa.


Nỗi đau buồn là cách nỗi đau cảm xúc biểu hiện lên cơ thể vật lí, và khi bạn trải nghiệm nỗi đau này, thực chất bạn đang đánh mất sức mạnh thông qua trung tâm trái tim.

Sự đau khổ có liên hệ trực tiếp đến nỗi sợ. Bạn đã chịu đau đớn và điều này mang đến nỗi sợ bị tổn thương. Nỗi đau này là có thật và bạn không muốn phải trải nghiệm nó lần nữa. Bạn lo lắng rằng liệu mình có bao giờ vượt qua được nó và bạn sợ trong tương lai mình sẽ lại phải gánh chịu nó.


Những bức tường bao quanh trái tim cũng được tạo ra bởi những nỗi sợ. Sự bế tắc ở trái tim được tạo ra một cách có ý thức hay vô thức từ nỗi sợ, và là cách để ngăn bạn khỏi bị tổn thương, và dù được tạo ra với mục đích tốt, thực chất nó đang cản trở bạn đến với Tình yêu của những Vương quốc trên cao, nơi bạn có quyền được kết nối và trải nghiệm ngay từ khi sinh ra.


Vì lí do này, luân xa trái tim bị khóa bởi nỗi sợ và sự lo lắng sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, hao hụt năng lượng, luôn phòng ngự, phê phán và cảm thấy như cuộc sống vô cùng khó khăn.


Nếu trái tim của bạn bị khóa bạn có thể cảm thấy dính kết với những ý tưởng, hoặc con người và bạn thường thấy sợ bị chia cắt, ở một mình hoặc phải buông bỏ thứ gì đó.

Tin tốt là, một trái tim bị khóa chặt có thể được khai mở, những bức tường bị phá bỏ và tan biến. Nỗi đau và sự sợ hãi được giải phóng và Tình yêu Thần Thánh và những điều tốt lành được khôi phục như là nền móng cho những trải nghiệm cuộc sống của bạn. Nhưng bằng cách nào?


Chương 3: Làm thế nào để khai mở trái tim – Thông qua Tổng lãnh Thiên thần Metatron

Để khai mở trái tim, bạn phải hướng sự tập trung vào bên trong.

Hãy tưởng tượng rằng bạn đang dùng một chiếc thang máy đi xuống từ tâm trí, đến vùng trái tim, đến vùng ngực, vùng trung tâm của ngực. Chúng ta đang nói đến luân xa trái tim, chứ không phải cơ quan nội tạng trong cơ thể - luân xa trái tim của bạn là cánh cửa đến với vương quốc của các thiên thần, trung tâm năng lượng cho phép bạn kết nối với tình yêu thương thần thánh, với áng sáng rực rỡ, với sự thật trong bạn.

Hãy hình dung trung tâm trái tim của bạn chứa đầy ánh sáng thần thánh, khiến trái tim bạn tỏa sáng. Vùng trung tâm năng lượng này tỏa ra ánh sáng thần thánh, tràn ngập với năng lượng của tình yêu. Bạn có thể tưởng tượng những cánh cửa đến trái tim đang rộng mở, hoặc một ngọn lửa nhỏ bên trong trái tim đang cháy ngày một mạnh mẽ.


Hãy chìm đắm vào khoảnh khắc này và nghĩ hoặc nói ra miệng: “Giờ đây tôi mở rộng trái tim”. Hãy hình dung ánh sáng lan tỏa từ vùng trung tâm trái tim và thiên thần hộ mệnh của bạn bước tới để hỗ trợ bạn trong quá trình này.

Khi bạn làm điều này, sẽ có những kí ức đau buồn hiện ra, những trải nghiệm khó khăn trỗi dậy, hoặc sự bế tắc bao trùm lấy bạn. Hãy duy trì hơi thở trong lúc này.

Hãy tưởng tượng rằng bất cứ thứ gì hiện lên đều có thể bị ném vào vùng ánh sáng, đặt vào một quả bóng bay đầy khí Heli và được giải phóng vào sự hiện diện thần thánh vô tận, để bạn có thể quay trở lại với tình yêu.

Hãy hình dung trái tim bạn tỏa sáng với tình yêu của đấng Thánh Thần, ánh sáng của Thượng Đế, sự hiện diện của Linh hồn chảy tràn quanh bạn, hóa thân vào toàn bộ sự tồn tại của bạn, ánh sáng của tình yêu, trái tim rộng mở của bạn.


Để khai mở hoàn toàn trái tim của bạn là một quá trình.

Thiền với các thiên thần là một trong những cách nhanh nhất để khai mở nó trọn vẹn. Thêm vào đó, hãy tập là người quan sát. Thực hành phản ứng lại trước các sự kiện trong cuộc sống của mình bằng tình yêu thương.

Hãy luôn chọn lựa tình yêu thương trong mọi khoảnh khắc, chọn hiện diện với bất kì điều gì đang diễn ra quanh bạn. Hãy hình dung ánh sáng ở vùng trung tâm của bạn khi bạn tiếp tục khiến nó lớn dần lên, lan rộng hơn và cho ánh sáng tràn thêm vào. Để trái tim bạn được khai mở. Và nếu bạn cảm thấy điều này quá khó khăn, nếu tâm trí bạn vẫn đang nói: “Điều này chẳng có ích gì hết. Cô ta đâu có nói cho mình cách thực hiện”. Hãy đưa ra ý niệm: “Tôi đang mở cửa trái tim”. Và sau đó kêu gọi sự trợ giúp: “Hỡi tổng lãnh thiên thần, hỡi các thiên thần, xin hãy đến đây. Hãy giúp bản ngã của tôi trở nên yên lặng và mở rộng trái tim này. Tôi kêu gọi điều này vì mục đích tốt đẹp và cao cả nhất, thuận theo sự sắp xếp của đấng Thánh Thần.”

Và giờ đây, hãy trở lại vào bên trong, đưa sự chú ý của bạn về trái tim – vùng trung tâm của ngực và chìm đắm vào đó. Đừng lo lắng về cách thức. Hãy đi vào vùng trung tâm trái tim bởi bạn đang được tắm mình trong tình yêu thần thánh, trong dòng sông ánh sáng tím, làm sạch và thanh tẩy trái tim của bạn, kích hoạt và khai mở trung tâm này. Hãy cảm nhận trái tim bạn đang mở, biết rằng nó đang mở, và trải nghiệm ngay lúc này, để ánh sáng của Thượng Đế, của Thần Thánh và của vũ trụ chiếu rọi lên bạn.

Hãy hít vào tình yêu, để tình yêu lớn dần lên trong trung tâm trái tim của bạn. Và khi bạn thở ra, hãy để tình yêu trải rộng khắp cơ thể bạn. Hãy tiếp tục làm điều này. Hít vào tình yêu thương, và thở ra đưa tình yêu lan rộng khắp cơ thể. Hít vào là tình yêu, thở ra cũng là tình yêu. Đây chính là khai mở trái tim. Là sự dịch chuyển bạn về với sự thật bên trong thần thánh. Với ánh sáng của Thượng Đế, của đấng Thánh Thần bên trong trung tâm trái tim của bạn. Đây là sự chuyển dịch bạn có thể tạo ra ở mọi khoảnh khắc. Khi bạn làm điều này, bạn đưa mình về với sự thật tối cao, bởi điều này chính là sống với một trái tim rộng mở. Bởi khi trái tim bạn mở rộng, và tâm trí bạn sáng suốt, bạn chính là kênh dẫn của sự hiện diện thần thánh, bạn đang cho phép ánh sáng của Thượng Đế soi qua mình, qua mọi việc bạn làm, bản thể bên trong thần thánh của bạn đang biểu lộ, sáng tạo và bừng sống trong thế giới vật lí.

Đây không chỉ là khai mở trái tim. Đây là sự thăng thiên – con đường của tình yêu, con đường của trái tim rộng mở, con đường chân chính của sự tỉnh thức.

"Ta là Metatron, cùng với Uriel, Orion, Mẹ Mary, Yeshua, bao lấy con trong một kim tự tháp ánh sáng, để hỗ trợ con cùng với một trái tim khai mở, nâng đỡ và kết nối sự hiện diện thần thánh ngay tại đây và ngay lúc này, nâng đỡ con trong ánh sáng, trong tình yêu vào khoảnh khắc hiện tại này, Và vì vậy nên, cảm ơn con!"


Chương 5: Câu chuyện tôi đã khai mở trái tim như thế nào?

Vào khoảnh khắc bạn chào đời, bạn đến với cuộc sống bằng một trái tim rộng mở. Bạn được đưa đến thế giới vật lí, một thực thể tâm linh quyền năng trong hình hài yếu ớt, vậy mà bạn vẫn luôn háo hức và sẵn sàng đối đầu với những thách thức trong cuộc sống.


Tuy nhiên bạn sớm nhận ra rằng cuộc sống có thể rất khó khăn. Không lâu sau khi sinh, bạn bắt đầu trải nghiệm sự đau đớn, nỗi buồn và những kinh nghiệm đau thương. Đối với rất nhiều người, đóng cửa trái tim là cách họ học được để đương đầu với những nỗi đau cảm xúc.


Chôn chặt nỗi đau, đóng cửa trái tim và xây dựng những bức tường là những phản ứng thông thường trước các sự kiện đau buồn, các mối quan hệ đầy thử thách, và sự thiếu thốn tình yêu thương, nhưng đó lại không phải là cách tốt cho bạn. Hơn vậy, dù bạn có thể che giấu nỗi đau khỏi người khác, bạn không thể vĩnh viễn giấu nó khỏi chính mình.


Vậy giải pháp ở đây là gì? Làm thế nào để bạn mở cửa trái tim và giữ cho nó luôn mở trước các chấn thương tâm lí, các thử thách, hay nỗi đau xảy đến trong cuộc sống?

Bước đầu là hãy bóc tách từng lớp áo giáp quanh trái tim của bạn. Để làm được điều này, hãy nghĩ về khoảng thời gian bạn thực sự cảm thấy hạnh phúc và được yêu thương.

Khi tôi thực hành bài tập này với một người bạn tâm giao lần đầu khi còn học đại học, nó thật sự vô cùng khó khăn với tôi. Trái tim tôi đã từng tan vỡ. Tôi từng cảm thấy không được yêu thương, cô đơn, suy sụp, và tôi đã dựng một bức tường rất lớn quanh trái tim để ngăn cản mọi người bước vào. Tất nhiên bức tường này được dựng lên một cách vô thức để bản thân tôi không còn phải chịu đau khổ, và để tôi được an toàn, nhưng đằng sau nó, tôi vô cùng khốn khổ.

Tôi nhắm mắt lại, hít thở và vật lộn, nhìn qua bức tường của sự đau đớn, chán nản để tìm một kí ức khi tôi thực sự cảm thấy được yêu thương và hạnh phúc. Tâm trí của bản ngã bảo tôi điều này là bất khả thi. Tôi ngờ rằng mình đã từng được yêu thương, và tôi lưỡng lự ở ý tưởng rằng hạnh phúc đối với mình là có thể, nhưng tôi vẫn tìm kiếm.

Nước mắt tràn qua khóe mi khi tôi đi qua những sự đau khổ, cô đơn, cảm giác chia ly và đau đớn, và rồi nó xảy ra. Vết nứt trên bức tường bao quanh trái tim cho phép ánh sáng le lói của một thời khắc hạnh phúc trong cuộc đời tôi chiếu vào.

Kí ức đưa tôi về lại tuổi thơ, nơi tôi đang ngồi trên bàn ăn với bà. Những mảnh giấy trải đầy trước mặt chúng tôi và các tuýp màu nước rải rác trên mặt bàn. Ánh nắng Mexico sớm mai dịu dàng chiếu qua cửa sổ, và bà nhìn tôi với ánh mắt đầy tình yêu thương và sự khích lệ khi tôi đặt bút vẽ lên giấy với nụ cười trên gương mặt.

Vào lúc đó, không có sự phán xét, kì vọng hay những nỗi lo, chỉ có tình yêu vô điều kiện và sự chấp nhận của một người bà, cổ vũ cô cháu gái của mình chơi với màu sắc, để biểu lộ và sáng tạo. Bà mất khi tôi học lớp sáu, nhưng bà vẫn sống trong kí ức này và một lần nữa, như rất nhiều về năm trước, bà khiến tôi cảm thấy thật đặc biệt, được đón nhận và yêu thương.

Chỉ với kí ức bé nhỏ giản đơn này, vết nứt trên bức tường trở nên lớn hơn. Nước mắt chảy đầy trên gương mặt tôi và cánh cửa trái tim của tôi chậm rãi hé mở. Tôi rất muốn nói với bạn rằng vào lúc đó, trái tim tôi mở tung, hạnh phúc lấp đầy tôi và cuộc đời của tôi mãi mãi thay đổi, nhưng điều đó sẽ không hoàn toàn chính xác. Trái tim của tôi đã hé mở một chút. Nhưng trong đó vẫn còn rất nhiều nỗi đau, và chúng đều vô cùng sâu sắc. Tôi mất nhiều năm để quá trình này có thể đưa tôi đến hạnh phúc thật sự, nhưng hành trình khai mở trái tim đã bắt đầu với lớp áo giáp đầu tiên bao quanh trái tim được gỡ bỏ. Nhiều năm sau, tôi đang ngồi trong vòng tròn tại một nhóm thiền, được khích lệ bởi một người hướng dẫn đang dẫn dắt trái tim tôi khai mở: “Bạn có thể hình dung bất cứ điều gì, chỉ cần để trái tim được rộng mở”.

Tôi hình dung cánh cửa trái tim hé mở, nhưng dường như nó bị kẹt. Tôi muốn hoàn toàn mở cửa trái tim, nhưng tôi đã quên mất cách và tâm trí tôi, với sự ồn ào và kiên định, liên tục nói với tôi điều này. Nơi đáng nhẽ phải có ánh sáng lấp lánh của một trái tim đang mở, tôi chỉ có những cánh cửa đóng. Nhưng khi tôi van nài tâm trí và ý thức của mình, cùng với sự khích lệ của người hướng dẫn ngày hôm đó, cánh cửa mở ra thêm một chút, và một lần nữa, một thoáng tình yêu bên dưới những nỗi đau len lỏi qua.

Qua thời gian, bằng cách thiền định, đọc sách và học hỏi, với sự thực hành và tính kiên định, tôi đã có thể hoàn toàn mở tung cánh cửa trái tim. Và bạn cũng vậy! Mở cửa trái tim và lắng nghe trái tim đã hoàn toàn thay đổi cuộc đời tôi. Tôi đang vô cùng hạnh phúc, và tôi tin tưởng vào sự chỉ dẫn rõ ràng nhận được từ bên trong. Tôi của trước đây sẽ nói tôi thật dễ tổn thương… Rằng tôi sẽ thấy thật trần trụi khi không có lớp khiên mỉa mai, uể oải, và sự có mặt của lớp tường dày cộm bao quanh trái tim. Nhưng tôi của quá khứ cũng sẽ bỏ qua rất nhiều những phước lành mà tôi đang hiện có nhờ một trái tim cởi mở. Trái tim tôi đã mở ra và tất nhiên, tôi vẫn cảm thấy những nỗi đau. Tôi trải nghiệm nỗi buồn và sự đau đớn. Nhưng khi những cảm xúc khó khăn này trỗi dậy, tôi không vùi giấu chúng xuống vô vàn những lớp vỏ thương tổn. Tôi hít thở và để bản thân cảm nhận chúng. Tôi, cũng như phần lớn mọi người, vẫn bị cuốn vào những cảm xúc đau đớn và những tình huống khó khăn lần này qua lần khác, nhưng bằng cách hít thở và mở cửa trái tim để tình yêu tràn vào, tôi có thể để những thử thách này qua đi.

Khi bạn đối diện với cảm xúc một cách trực diện như vậy, bằng cách cho phép bản thân cảm nhận nỗi đau, và để nó qua đi, bạn có thể lấy đi sức mạnh của nó. Nếu bạn chôn vùi và đè nén những cảm xúc đau đớn và các thử thách khó khăn, chúng sẽ tích tụ và ngăn cản dòng chảy tình yêu trong cuộc sống của bạn và bạn sẽ trải nghiệm cảm giác trì trệ, mụ mẫm. Nhưng nếu bạn quay trở về hiện tại, hít thở và cho phép bản thân được cảm nhận, bạn có thể giữ cho trái tim luôn mở. Với một trái tim rộng mở, bạn có thể sống trong dòng chảy, cho phép sự phát triển, nguồn cảm hứng và niềm hạnh phúc đơm hoa.


Chương 6: Làm thế nào để giữ cho trái tim luôn mở!

Giữ cho trái tim luôn mở đồng nghĩa với việc chấp nhận những gì cuộc sống đưa đến cho bạn. Nếu có những thử thách trên con đường bạn đi, hãy tin rằng ở đó có những bài học và sự trưởng thành chính là kết quả. Nếu có những cơ hội xuất hiện, hãy nói có thay vì không và bước qua cánh cửa đang mở ra trước bạn.

Hãy kiểm tra chính mình và trái tim của mình. Bạn có đang lắng nghe trái tim và theo đuổi giấc mơ của mình? Hay bạn đang cố gắng sống giấc mơ của người khác?

Hãy sẵn sàng thay đổi cuộc sống để đến gần với những sự thật bên trong bạn. điều này sẽ khiến việc giữ cho trái tim luôn mở dễ dàng hơn khi biết rằng bạn đang được sống là chính mình. Và cuối cùng, hãy hiểu rằng bạn không cần phải đè nén nỗi đau trong quá khứ để đưa mình tới hiện tại hay những niềm vui tương lai. Thật ra điều ngược lại mới đúng. Khi bạn học từ những thử thách, và kết hợp nỗi đau quá khứ với những điểm yếu, bạn tạo ra không gian để trở thành một con người hoàn thiện.

Thay vì chôn giấu nỗi đau, hãy ở đó cũng với nó. Hãy ở bên cạnh bản thân qua những thời khắc đau khổ, và biết rằng con lắc cuộc đời luôn đẩy về 2 phía. Nếu bạn đang chịu đau khổ, cũng có nghĩa là vô vàn những vui thú, tình yêu và niềm hạnh phúc có thể đến với bạn khi bạn mở cửa trái tim để thực sự trải nghiệm, và hiện diện với những gì xảy đến trong cuộc sống.

Con đường của một trái tim khai mở không hề dễ dàng, và tôi không nghĩ bạn sẽ tìm thấy một ai nói rằng nó dễ. Nhưng khi bạn gặp được một người cùng đi trên con đường này, họ chắc chắn sẽ nói với bạn rằng sống với trái tim rộng mở thật đáng mọi thử thách họ gặp phải. Và tin tốt là bạn có rất nhiều sự hỗ trợ!

Các thiên thần luôn ở bên để giúp bạn giải phóng nỗi đau, những khối tắc nghẽn, và sự đau khổ để bạn có thể buông bỏ nỗi đau quá khứ, những vết thương, những bức tường kiên cố, để bạn có thể mở cửa trái tim và yêu thương.

Hãy để bản thân được yêu. Mở cửa trái tim, và thực sự yêu thương là cách bạn có thể trải nghiệm mọi phước lành được đưa đến với bạn. Và như tôi đã nói ở trên, thiền định đã là một trong những đồng minh lớn nhất của tôi trên hành trình này.


Chương 7: 19 cách khác để khai mở luân xa trái tim và giữ cho trái tim luôn mở

1. Hòa nhập với sức mạnh chữa lành của thiên nhiên bằng cách dành thời gian ngoài trời nhiều hơn.

2. Kêu gọi các thiên thần hỗ trợ trong việc giải phóng nỗi sợ và sự đau đớn, khai mở trái tim và hòa nhập với nhiều ánh sáng và tình yêu thương hơn tất cả những gì bạn từng trải nghiệm.

3. Hãy nói và viết sự khẳng định: “Tôi yêu thương và chấp nhận bản thân.”

4. Tập trung vào vùng trung tâm trái tim, và khi bạn hít thở và thả lỏng, hãy tưởng tượng nó sáng dần lên và ngày càng ngập tràn ánh sáng với mỗi hơi thở.

5. Thực hành yêu thương bản thân nhiều hơn, nuôi dưỡng và chăm sóc chính mình.

6. Hãy cho phép bản thân kết nối với nguồn năng lượng vị tha với chính bản thân và để nỗi đau gắn liền với những người từng tổn thương bạn rời đi.

7. Hãy để bản thân yêu thương một cách tự do và thoải mái, mà không hề kì vọng hoặc trông chờ bất cứ điều gì.

8. Hãy hòa nhập với sự biết ơn

9. Tập yoga, kết ấn, hoặc Khí Công để trở nên hiện diện và để dòng chảy năng lượng tràn qua bạn, buông bỏ những gì đang gây tắc nghẽn cho trái tim của bạn.

10. Hãy làm việc với các thiên thần để giải phóng những nỗi đau quá khứ và thay đổi hiện tại để chữa lành những tổn thương cảm xúc.

11. Hãy mời Mẹ Mary đến giúp bạn chữa lành và khai mở trái tim.

12. Hãy để những giọt nước mắt tuôn trào, mang theo nó tất cả những nỗi đau trong bạn

13. Tập trung vào yêu thương đầy đủ và trọn vẹn. Hãy nghĩ về tất cả những gì gợi nhớ bạn đến tình yêu và để rung động của từ yêu mở rộng trung tâm trái tim bạn.

14. Hãy kêu gọi các thiên thần thổi tình yêu thương vào tần số rung động của bạn và giúp bạn hiểu tình yêu thần thánh có nghĩa là gì.

15. Hãy hít thở qua tất cả những cảm xúc hoặc kí ức trỗi dậy.

16. Hãy cho phép bản thân theo đuổi hạnh phúc và có những bước tiến mang nhiều niềm vui và tình yêu thương đến với cuộc sống của bạn theo một cách chỉ dành riêng cho bạn.

17. Thực hành hòa nhập với năng lượng của sự chấp nhận. Điều này không có nghĩa bạn phải yêu thích hay chấp thuận những gì đang xảy ra. Chỉ cần chấp nhận điều đó đang tồn tại và thông qua đó, khiến nó trở nên ổn.

18. Hãy hiện diện ở khoảnh khắc hiện tại, để quá khứ tồn tại trong quá khứ và tương lai chỉ ở tương lai. Sức mạnh của bạn và toàn bộ tình yêu thương của vũ trụ đang có mặt bên bạn ngay lúc này.

19. Hãy tìm kiếm tình yêu thương, những điều tử tế, vẻ đẹp bên trong và xung quanh bạn ở mỗi giây phút cuộc sống.

Tổng hợp Bình Trần

bottom of page