top of page

8 CÂU QUOTE HAY NHẤT TRONG "BẠN ĐẮT GIÁ BAO NHIÊU?"


8 CÂU QUOTE HAY NHẤT TRONG "BẠN ĐẮT GIÁ BAO NHIÊU?" luật hấp dẫn, jennie uyen chu, ba rọi béo, bí mật luật hấp dẫn, buồn, ces, chia tay, độ mixi, fyp, gam, gen z, giới trẻ, jennie chu, kênh 14, làm giàu, liên minh huyền thoại, luật hấp dẫn 5 bước thực hành, luật hấp dẫn tiền bạc, giàu, nhạc thu hút tiền bạc, nlp thu hút tiền bạc, sbtc, stt, thần chú giàu có, thần chú hấp dẫn tiền bạc, thầy giáo ba, thiền luật hấp dẫn, thiền nam châm, thu hút giàu có, thu hút tiền bạc khi ngủ, thu hút tiền bạc trong 24 giờ, vcs, viral video, youtube vn, tự tin, tâm linh, phong thủy, tiktok, hoa hậu, nổi tiếng, đá banh, game, gta 5, tình yêu, crystal, tinh thể đá quý, thạch anh, chữa lành, tinh thể đá năng lượng, yinyang masters, năng lượng, tần số, thôi miên hồi quy, rung động, lượng tử

  1. Trên thế gian này chỉ có một kiểu người xứng đáng để bạn thỏa hiệp, đó chính là người thực sự trân trọng và biết ơn sự hi sinh của bạn. Song người như vậy sẽ không bắt bạn phải thỏa hiệp, sẽ không buộc bạn phải hi sinh chính mình.

  2. Độc lập không nhất thiết là phải khiêu chiến lẽ đời để rồi trở thành một người cô độc. Sự độc lập mà chúng ta theo đuổi hẳn là một kiểu tự do của tâm hồn, làm chuyện mình thích trong khoảng thời gian mình muốn, không cần chờ đợi sự cho phép của ai cả.

  3. Đừng đuổi theo một con ngựa, hãy dùng thời gian đuổi theo nó để trồng cỏ, đợi tới mùa xuân, ắt sẽ có cả đàn ngựa béo cho ta lựa chọn. Đừng cố làm thân với một người, hãy dùng thời gian ấy để trau dồi năng lực của mình, tới khi thời cơ chín muồi, ắt sẽ có vô số bạn bè đồng hành cùng ta. Bởi vậy, nâng cao năng lực bản thân luôn tuyệt vời hơn là dựa dẫm vào người khác: Gieo hạt ngô đồng, ắt có Phượng hoàng tới thăm; nếu hoa nở rộ, ắt có bướm ong tìm đến.

  4. Không cần trở thành một cô gái được tất cả mọi người yêu quý, nhưng nhất định phải trở thành một cô gái mà mình yêu thích.

  5. Thực ra xã hội này rất công bằng, bạn muốn có thành tựu lớn bao nhiêu, bạn phải đối mặt với nguy hiểm và áp lực lớn bấy nhiêu. Bạn có thể chịu đựng được nguy hiểm và áp lực lớn nhường nào, bạn sẽ nhận được thành tựu lớn nhường ấy. Trên đời này không có “con cưng” của Thượng Đế, bạn không thể chiếm mọi thứ tốt về mình được đâu.

  6. Khi trưởng thành, tôi hiểu ra rằng, có một số kẻ chỉ tạm thời vui vẻ hoặc giả tạo cảm ơn khi bạn không ngừng hi sinh lợi ích của mình để thỏa mãn yêu cầu của họ, chỉ cần một lần bạn lỡ không làm họ hài lòng, họ sẽ khiến bạn tổn thương gấp bội. Có những kẻ không thể lấy lòng, cũng không nhất thiết phải lấy lòng họ.

  7. Mỗi khi bị cuộc sống, tình yêu, sự nghiệp ngáng đường, chúng ta giơ tay đầu hàng, tưởng rằng bản thân chịu thua cuộc sống, chịu thua tình yêu, chịu thua sự nghiệp. Nhưng thực ra chúng ta chỉ thua chính mình, thua bởi chính nội tâm nóng nảy, lo âu và sợ hãi của bản thân. Dù ở giai đoạn nào của cuộc đời, người có nội tâm mạnh mẽ sẽ không bao giờ sống trong thua kém, mọi thử thách và cản trở đều chỉ là bài học quý giá cho cuộc sống sau này mà thôi.

  8. Mối quan hệ giữa người với người thực ra chính là sự gặp gỡ về mặt tư tưởng. Những người có thể giao du với nhau lâu dài, thì đều có thể bước vào thế giới tinh thần của đối phương. Người đã đi xa, trở thành hồi ức của chúng ta; Người vừa mới tới, trở thành cuộc sống của chúng ta.

Link đặt mua sách:


bottom of page