top of page

8 CÂU KHẲNG ĐỊNH TRÙ PHÚ CHO SỰ GIÀU CÓ VÀ THỊNH VƯỢNG


8 CÂU KHẲNG ĐỊNH TRÙ PHÚ CHO SỰ GIÀU CÓ VÀ THỊNH VƯỢNG Thạch anh tím (Amethyst). Tinh thể chữa lành là một loại trị liệu thay thế liên quan đến việc sử dụng đá quý. Thạch Anh Hồng đại diện cho sự gắn kết chặt chẽ với một người khác, dù là thông qua quan hệ thể xác hay hấp dẫn giới tính, tình yêu sâu đậm hay quan hệ họ hàng, sự kết nối cảm thông hay bạn bè thân thiết. Mục đích là để đem lại sự cân bằng cho cuộc sống và tâm trí của một cá nhân. Trong cuốn sách The Little Book of Crystals, Judy Hall giải thích, những tinh thể hoạt động như cái âm thoa (tuning fork). Chúng giúp điều chỉnh “sự hài hòa” cho trường năng lượng rất không ổn định của cơ thể con người. luật hấp dẫn, jennie uyen chu, ba rọi béo, bí mật luật hấp dẫn, buồn, ces, chia tay, độ mixi, fyp, gam, gen z, giới trẻ, jennie chu, kênh 14, làm giàu, liên minh huyền thoại, luật hấp dẫn 5 bước thực hành, luật hấp dẫn tiền bạc, giàu, nhạc thu hút tiền bạc, nlp thu hút tiền bạc, sbtc, stt, thần chú giàu có, thần chú hấp dẫn tiền bạc, thầy giáo ba, thiền luật hấp dẫn, thiền nam châm, thu hút giàu có, thu hút tiền bạc khi ngủ, thu hút tiền bạc trong 24 giờ, vcs, viral video, youtube vn, tự tin, tâm linh, phong thủy, tiktok, hoa hậu, nổi tiếng, đá banh, game, gta 5, tình yêu, crystal, tinh thể đá quý, thạch anh, chữa lành.
art by: tailored.art

Đôi khi tất cả những gì cần thiết để tạo động lực cho bản thân là một lời niệm chú có ý nghĩa. Hoặc một vài câu khẳng định trù phú. Những câu chú và khẳng định trù phú có thể vô cùng đơn giản. Từ những lời tụng kinh vần điệu và nên thơ trong nghi lễ thờ phụng của người Hindu. Cho đến những cụm từ quyền năng mà bạn thầm lẩm nhẩm trước khi làm một việc gì quan trọng. Chúng có sức mạnh bởi vì cũng như những lời cầu nguyện hay mệnh lệnh. Chúng được lấp đầy bằng năng lượng. Sau đây là những điều bạn cần biết về cách thức hoạt động của những khẳng định trù phú.

Câu khẳng định trù phú là gì?

Những khẳng định trù phú thường là những lời tuyên bố ngắn gọn, chắc nịch mà bạn có thể vận dụng để ý thức kiểm soát suy nghĩ của mình, nhất là để khai thác sức mạnh của luật hấp dẫn (cũng như suy nghĩ tích cực), để kêu gọi sự thịnh vượng, giàu có và lợi nhuận tài chính đến với cuộc sống.

Bạn có thể nói hay tụng niệm bất cứ khi nào thấy phù hợp (bạn nên thực hiện một nghi thức cho việc này).

Và nếu dư dả thời gian, bạn có thể kết hợp khẳng định trù phú với thiền định. Tất nhiên thiền định là không cần thiết nhưng sẽ tạo thêm một tác động tuyệt vời cho những khẳng định tích cực và cho chúng nhiều sức mạnh hơn.

Bạn có thể niệm bao nhiêu lời chú cũng được. Bạn cũng có thể cải biên hay kết hợp chúng để phù hợp với nhu cầu của mình. Điều cuối cùng cần nhớ đó là những khẳng định này có hiệu quả, tuy vậy bạn phải sử dụng thì chúng mới phát huy sức mạnh.

Bạn càng nghĩ nhiều đến chúng, cơ hội hiển lộ của những lời khẳng định càng cao.

Bạn phải thực sự cảm thấy những lời khẳng định này khi nói ra nếu không chúng sẽ chỉ là những ngôn từ vô nghĩa mà bạn lẩm bẩm.

Thịnh vượng và trù phú là gì?

Hai từ thịnh vượng và trù phú thường được sử dụng thay thế cho nhau. Nhưng điều quan trọng cần lưu ý là chúng không hoàn toàn giống hệt nhau.

Thịnh vượng là thứ có giá trị về mặt tiền bạc. Những người thịnh vượng có nhiều của cải và mức sống cao.

Mặt khác, sự dồi dào trù phú lại mang tính cá nhân và chủ quan hơn một chút. Đó là số lượng lớn của một thứ – một thứ bạn sở hữu nhiều đến mức tràn trề.

Bạn có thể trù phú về tiền bạc. Nhưng bạn cũng có thể dồi dào yêu thương, dồi dào giá trị hoặc bạn bè.

Sự dồi dào trù phú đối lập với sự thiếu thốn. Nó là sự hào phóng dạt dào.

Giàu sang và thịnh vượng có giống nhau không?

Giàu sang và thịnh vượng trên nhiều phương diện khá là liên quan đến nhau.

Nhưng giàu sang thường đề cập đến lợi nhuận về tiền bạc. Trong khi thịnh vượng có thể hàm ý đến số lượng của cải vật chất.

Giàu sang chắc chắn tạo ra thịnh vượng, nhưng hai khái niệm này không phải là một.

Làm thế nào để thu hút sự trù phú?

Trước khi đến với những câu khẳng định trù phú, thịnh vượng và giàu sang. Dưới đây là một vài mẹo bạn cần ghi nhớ để có thể bắt đầu:

  1. Luôn biết ơn

  2. Mơ ước lớn lao

  3. Không biện minh

  4. Biết rõ tiềm năng của bản thân

  5. Cam kết theo đuổi ước mơ của mình

  6. Khao khát nhiều hơn


8 khẳng định trù phú cho sự thịnh vượng lớn lao hơn

Với chút nỗ lực và ý định sẵn sàng, cuộc sống của bạn sẽ đổi thay với sự dồi dào, không chỉ của sự viên mãn và ý nghĩa mà còn cả sự thịnh vượng.

Dưới đây là một số câu khẳng định trù phú cho sự thịnh vượng để bạn bắt đầu:

“Tôi rộng mở và đón nhận với tất cả sự giàu có mà cuộc sống dâng cho tôi.”

Đây là một câu chú diệu kỳ để khởi động bởi nó là lời mời gọi sự thịnh vượng đến với cuộc sống của bạn.

Nếu bạn khước từ sự giàu có hay trù phú khi chúng đến thì có gì tốt chứ? Điều này rõ ràng cho thấy rằng bạn đã sẵn sàng để gặt hái phần thưởng từ mọi sự dồi dào tài chính đến với bạn.

Khẳng định trù phú “Sự giàu có bao quanh tôi.”

Luật hấp dẫn tiến một bước xa hơn và nói rằng bạn dành đủ thời gian suy nghĩ với bất cứ điều gì thì nó sẽ hiển lộ. Khẳng định trù phú có sẽ mang tới cho bạn sự giàu có! Đây là một lời khẳng định thường nhật tuyệt vời. Hãy tin vào nó.

Câu chú này nghe như một cuộc nói chuyện vặt và nó cũng sẽ có hiệu quả y như vậy.

“Tôi xứng đáng với sự thịnh vượng.”

Đây là một lời khẳng định tích cực quan trọng – chúng ta vẫn thường xuyên bán rẻ bản thân bởi niềm tin rằng chúng ta không xứng đáng với những điều tốt đẹp.

Nói to câu khẳng định này sẽ rất tốt (nếu có thể) và nó là một câu chú tuyệt vời để niệm đi niệm lại. Thật vui khi nói và nó sẽ giúp nâng cao tinh thần bạn. Hơn nữa, đây hoàn toàn là sự thật!

Khẳng định trù phú: “Thành công của tôi là thiết yếu.”

Mặc dù không muốn thừa nhận nhưng tiền là một thứ quan trọng trên thế giới này. Khẳng định trù phú này như một lời nhắc nhở rằng muốn nhiều hơn không phải là một tội lỗi.

Dù là trong sự nghiệp, khi ở nhà hay thậm chí trong những lúc rảnh rỗi, thành công là điều quan trọng với tất cả chúng ta và có thể lấp đầy tâm hồn ta. Câu chú này mang đến động lực để chấp nhận rằng ta xứng đáng không bị thua thiệt.

“Tôi sống một cuộc đời trù phú.”

Câu chú này đơn giản và không chỉ áp dụng cho tài khoản ngân hàng của chúng ta. Thiền định về câu chú này có thể mang lại mọi điều tốt lành đến với cuộc đời chúng ta, cả về cảm xúc và tinh thần; tại chỗ làm, khi ở nhà và trong mọi lĩnh vực khác. Có lẽ nó sẽ mang lại nhiều tiếng cười đến với cuộc sống của bạn cũng nhiều như sự dư dả về tiền bạc vậy.

“Những mơ ước của tôi đang trở thành sự thật”

Miễn là bạn đang thực hiện chúng thì đây sẽ giống sự thật hơn là một lời chú.

Bạn không cần nhìn thấy sự tiến triển để tin là nó tồn tại, và câu chú đáng yêu này sẽ giúp bạn tăng sức mạnh bằng cách nhắc nhở bạn rằng sự thịnh vượng đang đến với bạn.

Luôn là điều tuyệt diệu khi ta chứng kiến những giấc mơ trở thành hiện thực. Vì thế khi nói ra câu chú khẳng định trù phú này bạn chắc chắn sẽ có tâm trạng tốt. Bạn càng nói hay nghĩ về nó, nó càng mang đến kỳ diệu! ***

bottom of page