top of page

11 Bước ĐƯỜNG YÊU THƯƠNG

️ĐƯỜNG YÊU THƯƠNG ️ 11 bước.


 11 Bước ĐƯỜNG YÊU THƯƠNG. luật hấp dẫn, jennie uyen chu, ba rọi béo, bí mật luật hấp dẫn, buồn, ces, chia tay, độ mixi, fyp, gam, gen z, giới trẻ, jennie chu, kênh 14, làm giàu, liên minh huyền thoại, luật hấp dẫn 5 bước thực hành, luật hấp dẫn tiền bạc, giàu, nhạc thu hút tiền bạc, nlp thu hút tiền bạc, sbtc, stt, thần chú giàu có, thần chú hấp dẫn tiền bạc, thầy giáo ba, thiền luật hấp dẫn, thiền nam châm, thu hút giàu có, thu hút tiền bạc khi ngủ, thu hút tiền bạc trong 24 giờ, vcs, viral video, youtube vn, tự tin, tâm linh, phong thủy, tiktok, hoa hậu, nổi tiếng, đá banh, game, gta 5, tình yêu, crystal, tinh thể đá quý, thạch anh, chữa lành, tinh thể đá năng lượng, yinyang masters, năng lượng, tần số, thôi miên hồi quy, rung động, lượng tử



1.- Đầu tiên với bản thân. Chỉ khi bạn tốt với chính mình, bạn mới có thể tốt với người khác.

2.- Quản lý sự cô đơn. Chỉ khi bạn xử lý được nỗi cô đơn của mình, bạn mới có thể xử lý một mối quan hệ.

3.- Bạn chỉ cho những gì bạn có. Bạn cần quý trọng bản thân mình để quý trọng, yêu bản thân để yêu thương, tôn trọng bản thân để tôn trọng và chấp nhận bản thân để chấp nhận, vì không ai có thể cho đi những gì mình không có.

4.- Bình an nội tâm. Không có mối quan hệ nào mang lại cho bạn sự bình yên mà chính bạn cũng không tin vào bên trong.

5.- Ảo tưởng sinh ra bực bội. Giả vờ rằng một người khác làm cho chúng ta hạnh phúc và đáp ứng mọi mong đợi của chúng ta là một điều viển vông chỉ mang lại sự thất vọng.

6.- Quyền tự chủ. Không có mối quan hệ nào mang lại hạnh phúc cho bạn mà bạn không tự mình xây dựng.

7.- Tự túc. Bạn chỉ có thể hạnh phúc với một người khác khi bạn tin chắc rằng bạn có thể nói: "Tôi không cần bạn hạnh phúc."

8.-Độc lập Bạn chỉ có thể yêu bằng cách độc lập đến mức không cần phải thao túng hay xử lý những người bạn nói rằng bạn yêu.

9.- Yêu cầu. Để yêu, bạn cần khiêm tốn tự lực, tự trọng và thực hành tự do có trách nhiệm.

10.- Lòng tự trọng và sự trưởng thành. Yêu bản thân trưởng thành và ngày bạn có thể nói với người kia rằng "Không có em, anh sẽ có khoảng thời gian vui vẻ", ngày đó bạn sẽ sẵn sàng sống như một cặp vợ chồng.

11.- Chia sẻ. Hai người sống như một cặp vợ chồng chỉ có thể hạnh phúc khi họ đã đến với nhau để chia sẻ hạnh phúc chứ không phải làm cho nhau hạnh phúc.

Tuyên bố: “Hai người chỉ yêu nhau khi có thể sống được, người này không có người kia nhưng họ quyết sống cùng nhau”. Giovanna Saavedra Mauro Sergio

bottom of page